Thói quen tốt cho sức khỏe


Thói quen của việc đạt được và duy trì thích hợp trọng lượng.
Tất cả những gì bạn đang có, và sẽ được, là kết quả của sự lựa chọn và quyết định của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi một số khía cạnh của cuộc sống của bạn, bạn có sự lựa chọn và quyết định mới, và sau đó bạn phải kỷ luật chính mình để làm theo thông qua quyết định của bạn.
Thừa cân là một vấn đề của sự lựa chọn. Không ai có thể ăn cho bạn, nhưng chính bạn.
Không ai có thể đưa thức ăn vào miệng của bạn cho bạn. Bạn chỉ ăn như là kết quả của bạn tự quyết định và hành động của riêng bạn. Bất cứ ai là thừa cân là trong điều kiện đó bởi vì họ đã không thể tự kiềm chế mình trong sự hiện diện của thức ăn cho một thời gian rất dài.
Cách duy nhất để đạt được trọng lượng thích hợp của bạn là phát triển thói quen ăn ít và tập thể dục nhiều hơn mỗi ngày và mỗi tuần. Nhưng cũng giống như bạn với tháng và năm để trở thành thừa cân, nó sẽ đưa bạn nhiều tháng để có được một khi bạn thoát khỏi trọng lượng.
Nó không phải là dễ dàng để mất trọng lượng. Điều này là bởi vì bạn phát triển thói quen tự động ăn uống rất khó để phá vỡ. Bạn nhận được vào một nhịp điệu ăn một số thức ăn sáng, trưa và ban đêm. Bạn trở nên quen với việc ăn đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn, và ăn quá nhiều vào buổi tối. Nó không phải là dễ dàng để phá vỡ những thói quen này, nhưng nó chắc chắn là có thể. Điều này là mục tiêu của bạn.

Thói quen ăn một chế độ ăn uống thích hợp. Bạn có các thói quen ăn các loại thực phẩm, trong đúng tỷ lệ, đúng lúc.
Mọi người đều biết rằng họ nên ăn một chế độ ăn uống cân bằng hơn, có nhiều hoa quả, rau và sản phẩm nguyên hạt. Ngoài nguyên tắc cơ bản này, có một số những thứ mà bạn có thể làm gì để thay đổi chế độ ăn uống của bạn, và phát triển những thói quen dinh dưỡng tốt, mà sẽ dẫn đến một sự kết hợp của việc giảm cân và các cấp cao hơn của năng lượng và phòng tập thể dục.

Thói quen tập thể dục hiệu quả. Nhiều người dừng lại tập thể dục ở tuổi thiếu niên và tuổi đôi mươi, ngay cả những người hoạt động trong thể thao khi họ lớn lên. Tuy nhiên, cơ thể con người, thực hiện là 610 cơ bắp, có nghĩa là để được thực hiện thường xuyên trong suốt cuộc đời của bạn.
Xây dựng thói quen di chuyển tất cả các khớp trong cơ thể của bạn, mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cơ bắp và khớp xương của bạn nhanh nhẹn và linh hoạt. Tập thể dục thường xuyên đảm bảo rằng bạn có tính di động. Nó giúp làm giảm khả năng của cơ bắp hoặc đau khớp hoặc các vấn đề.
Nếu tất cả các bạn đã làm để đi cho một đi bộ 30 phút mỗi ngày, bảy ngày mỗi tuần, bạn sẽ là một trong những người thích hợp nhất trong xã hội của chúng ta. Nếu bạn xử lý kỷ luật chính mình để đi xe một xe đạp tập thể dục, làm việc trên máy chạy bộ, bơi lội, chạy bộ hoặc tham gia vào bất kỳ bài tập aerobic có được phổi của bạn và bơm của tim, bạn sẽ cải thiện đáng kể mức độ của bạn sức khỏe và năng lượng trong một khoảng thời gian ngắn.

Thói quen của thích hợp.
Bạn cần 7-8 giờ ngủ mỗi đêm cho hiệu suất tối ưu. Nếu bạn nhận được ít hơn 6-7 giờ ngủ một đêm, và bạn tiếp tục làm việc khó như bạn không bình thường tại công việc của bạn, bạn cuối cùng sẽ phát triển một "thiếu hụt giấc ngủ."
Bạn có thể thay đổi cách bạn cảm thấy về bản thân, và hiệu suất của bạn trong công việc của bạn và cuộc sống cá nhân, bằng cách phát triển các thói quen đi ngủ sớm, 10:00 pm mỗi đêm và nhận được một giấc ngủ ngon mỗi đêm trong tuần.

No comments:

Post a Comment