Mọi thứ là năng lượng



Bí mật này chắc chắn làm thay đổi cuộc sống của bạn. Bạn có biết và sử dụng nó hàng ngày cho thành công và cuộc sống như mong muốn của mình hay không?

Đó là: mọi thứ là năng lượng, năng lượng cao nhất sẽ thành công

Bạn là một trường năng lượng, trong một trường năng lượng lớn đó là vũ trụ.

Mọi suy nghĩ hành động của bạn đều là năng lượng.

Năng lượng thể chất làm thay đổi năng lượng phi vật chất.

Năng lượng phi vật chất đó là năng lượng về cảm xúc, suy nghĩ, quan điểm, niềm tin.

Bạn có năng lượng cao và năng lượng thấp đúng không?

Khi bạn có năng lượng cao, cuộc sống của bạn tuyệt vời hơn đúng không? Bạn sẽ nhìn thấy một số người trong cuộc sống của bạn họ có cuộc sống tuyêt vời tất cả mọi thứ đến với họ rất tuyệt vời. Một số khác thì không, không có năng lượng.

Đơn giản để làm thay đổi năng lượng thể chất của bạn, có thể là thể dục, ca nhạc hoặc bất cứ điều gì khác mà nâng cao năng lượng của bạn. Kết quả năng lượng thể chất sẽ làm thay đổi năng lượng phi vật chất.

Điều tuyệt vời ở đây là bạn có thể thay đổi bất cứ khi nào bạn muốn.

Ví dụ: khi tâm trạng của bạn đang buồn chán, bạn quyết định mình sẽ thay đổi cảm xúc đó. Bạn ra ngoài tập thể dục cùng một số bạn bè hoặc đến một địa điểm giải trí nào đó. Ngay lập tức sau đó bạn không còn buồn chán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.

Áp dụng trong tất cả mọi thứ bởi vì mọi thứ là năng lượng. Bạn chỉ cần chọn để thay đổi bất cứ khi nào bạn muốn.

Trong triết học mà các sinh viên thường được học đó là vấn đề cơ bản của con người: vật chất và ý thức. Câu hỏi là cái nào có trước và cái nào quyết định cái nào. Các ngành khoa học và các nhà triết học đã đi đến câu trả lời đó là vật chất có trước, vật chất quyết định ý thức.

Tại sao cần phải biết mọi thứ là năng lượng?

Khi biết mọi thứ là năng lượng và năng lượng vật chất làm thay đổi năng lượng phi vật chất. Bạn sẽ có thể thay đổi nó bất cứ khi nào bạn muốn, với tôi thì tôi áp dụng nó hằng ngày.

Mọi thứ là năng lượng và năng lượng cao nhất giành chiến thắng.

Muốn thành công trong bất cứ điều gì, bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống bạn cần cung cấp năng lượng tối đa. Bạn tự hỏi năng lượng cao nhất của bạn là gì? Và bạn cần nâng cao năng lượng của mình. Khi bạn cao năng lượng bạn sẽ hấp dẫn thành công, và bất cứ điều gì bạn muốn.

Ngay từ bây giờ hãy nâng cao năng lượng thể chất, năng lượng kinh nghiệm của bạn. Bất cứ điều gì làm nâng cao năng lượng của bạn đều được. Bạn sẽ có một cuộc sống phong phú hơn.

Tại sao phải nâng cao năng lượng của bạn?

Hãy để tôi hỏi bạn một số câu hỏi: bạn muốn thành công hơn? Những người thành công giúp đỡ bạn thành công, mang đến cơ hội cho bạn? bạn muốn có sức khỏe? bạn muốn có một công việc tốt? bạn muốn có ngôi nhà trong mơ của mình? Và bạn nghĩ rằng sẽ có một ai đó mang đến cho bạn vì bạn được sinh ra và cần được tồn tại vì vậy sẽ có ai đó mang đến cho bạn những điều đó.

Nhưng sự thật là một ai đó sẽ hỏi bạn rằng: bạn có điều gì để trao đổi không? Tôi không bạn sẽ có điều gì nhưng tôi biết chắc chắn là bạn là người cung cấp một thứ gì đó duy nhất trên thế giới này chỉ bạn mới có. Bạn là một cá nhân không giống bất cứ ai khác trên thế giới này, và không ai có được kinh nghiệm của bạn. Đúng không?

Vì vậy bạn hãy nâng cao năng lượng của mình và thay đổi cuộc sống của mình, bạn sẽ sống trong một cuộc sống phong phú hơn.

Tôi nâng cao năng lượng thể chất bằng tập thể dục và chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý. Tôi nâng cao năng lượng kinh nghiệm của mình hàng ngày thông qua học tập và thực hành. Cuộc sống là trải nghiệm, không phải là cái đạt được. Khi bạn gặp phải những điều không mong muốn, nó chỉ là tạm thời, cuộc sống của bạn luôn có xu hướng xoáy chôn ốc nhưng sẽ tiến lên, điểm đi xuống của bạn sẽ cao hơn điểm cao nhất trước đó trong cuộc sống của bạn, đó là chu kì của cuộc sống. Hãy thư giãn khi đó nhé, và thoải mái trải nghiệm cuộc sống khi đó bạn sẽ phong phú hơn trong cuộc sống.

Chúc các bạn một ngày thành công và hạnh phúc!

No comments:

Post a Comment