Nỗ lực và thời gian quyết định sự thành công

Chúng ta cần có đủ nỗ lực, cần có đủ thời gian để cho ta thành công.

Thành công là có sẵn cho tất cả mọi người.

Nhưng cần chúng ta trả giá đủ, không thiếu, không trả sau. Trước khi nhận được thành công thì chúng ta cần trả đủ.

Khi bạn suy nghĩ về thành công của mình, bạn đặt cho nó nhiều cảm xúc và bắt đầu tìm hướng dẫn và hành động để đạt được kết quả mà bạn muốn.

Thành công là có sẵn cho mọi người nhưng nó ở dạng các tài nguyên và nguồn lực hỗ trợ bạn. Bạn phải sử dụng chúng để tạo ra thành công cho bạn.

Nguyên tắc bạn cần luôn ghi nhớ đó là thành công giành cho tất cả mọi người.
 
Bạn muốn giảm cân?
 
Bạn vẫn không thể giảm cân dù bạn đã nhiều lần quyết tâm xong vẫn chưa đạt được kết quả bạn muốn?

Cân nặng là do bạn tích lỹ trong một khoảng thời gian nhất định do thói quen ăn uống và cách sống của bạn hình thành. Muốn phá vỡ nó thì bạn cần có thời gian, nó sẽ không dài đâu. Tiếp theo để giảm cân bạn cần sửa đổi cách sống và ăn uống.

Về cách sống bạn nên nghỉ ngơi hợp lý, luyện tập thể dục thường xuyên. Bạn có thể lý do rằng bạn không có nơi và thời gian để tập thể dục... Nhưng thực tế là bạn chỉ cần có 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, Vâng 30 phút mỗi ngày có làm cho bạn tăng hiệu quả công việc hay không? Nhưng tôi tin rằng sau khi 30 luyện tập thể dục sẽ giúp bạn thoải mái, thư giãn và tràn đầy sức lực để có thể làm việc hiệu quả hơn. Như bạn đã biết năng lượng thể chất làm thay đổi năng lượng tinh thần, bạn sẽ có nhiều tình yêu hơn, nhiều niềm vui hơn như vậy mọi người xung quanh bạn sẽ hạnh phúc hơn khi bên bạn. Và ngoài kia là những vỉa hè công viên, phòng tập có sẵn cho bạn tập luyện.

Như vậy những công cụ và tài nguyên để bạn tập luyện luôn có sẵn cho bạn.

Về ăn uống, trước hết là bạn nên ăn uống những đồ bảo đảm dinh dưỡng cho cơ thể và tránh những đồ ăn gây béo, tăng cường ăn các loại rau và quả giúp bạn tươi trẻ và sống lâu hơn :)
Như vậy bạn muốn có sức khỏe đó là cách nó làm việc.

Bạn muốn thành công trong cuộc sống?

Có rất nhiều người sẵn lòng giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống, bạn sẽ cần nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng của mình và bên ngoài có rất nhiều khóa học có thể giúp bạn. Bạn đừng lo lắng ngoài kia có quá nhiều người muốn giúp bạn, bạn chỉ cần chọn một người mà bạn thích và áp dụng nó vào cuộc sống, trải nghiệm với những điều đó sẽ biết được điều đó có làm việc với bạn hay không. Đó chính là nỗ lực và thời gian.

Nguyên tắc mà bạn cần nhớ mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn muốn thay đổi.
 "Thành công luôn có sẵn cho tất cả mọi người nhưng nó cần bạn trả đủ thời gian và nỗ lực"

 
Chúc các bạn thành công và hạnh phúc!

No comments:

Post a Comment