Kiên Trì Là Bí Mật Thành Công - Xây Dựng Chiếc Cầu



Kiên trì cho tới thành công

Bạn muốn hạnh phúc, nhiều tiền, sức khỏe, mối quan hệ... Điều gì ngăn cản bạn đạt được chúng?

Chỉ nghĩ tới mục tiêu của mình.

Sẵn sàng học hỏi và tiến bộ. Chấp nhận những sai lầm và tiếp tục học hỏi để tiến tới mục tiêu của mình. Học làm thế nào để làm nó ngay bây giờ. Sau đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong cuộc sống.

Không thể rút ngắn thời gian của một quá trình nào đó. Mọi sự vật hiện tượng trong vũ trụ đều có thời gian tự nhiên để phát triển. Bạn là một phần của vũ trụ vì vậy cuộc sống của bạn cũng cần có thời gian để phát triển.

Những tiến bộ nhỏ sẽ củng cố niềm tin cho bạn, gia tăng những lợi thế cho bạn.

Khi bạn tập trung vào mục tiêu của mình, sẽ thu thập những bằng chứng để chứng minh điều đó là hiện thực, đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt. Khi bạn có được những tiến bộ nhỏ bạn có khả năng hoàn thành mục tiêu của mình với tốc độ nhanh hơn sau đó. Luật hấp dẫn cũng làm việc dựa trên điều đó.

Việc nhỏ có thể cần vài tuần hoặc vài tháng. Học tập một điều gì đó có thể vài tháng đến hàng năm ví dụ như học lái xe ô tô cần 6 tháng. Học ngoại ngữ cần 6 tháng đến 1 năm. Để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống có thể cần một quá trình trưởng thành từ 5 đến 10 năm.

Ví dụ như các bạn biết là Robert Kiyosaki tác giả nổi tiến về giáo dục tài chính (cha giàu cha nghèo) đã học tập làm giàu từ khi ông 9 tuổi tới khi ông 39 tuổi mới bắt đầu có được những thành công lớn. Ewen Chia nhà tiếp thị hàng đầu thế giới về tiếp thị liên kết sau 5 năm mới bắt đầu kiếm được tiền trên internet (Trong 3 ngày ông kiếm được 1,4 triệu đô). Mike Kemski (tác giả của Banabu 11 nguyên tắc thành công) 12 tuổi ông nghiện rượu và ma tý sau đó ông đã tự cai nghiện, sau đó ông chăm chỉ làm việc nhưng cuộc sống vẫn không tốt đẹp và đầy đủ như ông mong muốn, thực sự khi đó ông vẫn nghèo, nhiều lần ông đã tự tử nhưng không thành với khẩu súng trong miệng và một viên đạn thối đã khiến ông thoát chết và còn sống, ông đã giảm cân của mình, và đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống sau 12 năm áp dụng nguyên tắc thành công của chính mình. Ông làm ra được 50 nghìn đô la trong 3 ngày.


Xây dựng những chiếc cầu trong cuộc sống.

Khi bạn gặp phải vấn đề nào đó trong cuộc sống cũng giống như bạn đi tới bờ của một vực thẳm ngăn cách bờ bên kia chính là những mong muốn và mục tiêu của bạn trong cuộc sống.
Không thể với mong muốn của mình mà có thể vượt qua được, bạn phải sử dụng năng lượng của mình và những trợ giúp bên ngoài để xây dựng chiếc cầu cho mình có thể sang đến bờ bên kia.

Chiếc cầu đó chính là kĩ năng, kinh nghiệm, mối quan hệ mà xứng đáng để sống ở phía bên kia vực thẳm. Bạn là người quyết định để xây dựng những chiếc cầu cho mình. Bên ngoài xã hội chúng ta có rất nhiều các khóa học giúp chúng ta có được những hiểu biết đó. Bạn chỉ còn hành động. Thông thường mỗi kĩ năng nào đó chỉ trong vòng 3 tháng bạn sẽ nắm bắt được hết.

Nhiều người nghĩ rằng bạn sẽ học một cái gì đó để di chuyển toàn bộ vấn đề của mình, giống như bạn được yêu cầu là di chuyển cả một tảng đá lớn. Sau đó là họ không thể thấy điều gì thay đổi sau đó. Có những cảm giác thất bại xâm chiếm tâm hồn họ và họ từ bỏ. Bạn nên biết rằng cách đó không làm việc trong cuộc sống chúng ta. Chúng ta cần di chuyển từng viên đa nhỏ hơn, chúng ta chỉ có thể di chuyển những tảng đá nhỏ những phần của tảng đa lớn. Đó là cách chúng ta tiến bộ trong cuộc sống. Đó là cách vũ trụ này làm việc.

>> Hãy nâng cao năng lượng của bạn ngay từ bây giờ và làm cho cuộc sống của bạn phong phú hơn.

Kiên trì cho tới khi thành công.

Chúc các bạn một ngày thành công!

No comments:

Post a Comment