Viết về kiếm tiền



Bạn biết những cách kiếm tiền nào? Bạn có thể kiếm được tiền thông qua đầu tư, kinh doanh, hay làm một ngành nghề nào đó để nhận được tiền lương hành tháng.

Hôm nay tôi muốn chia sẻ quan điểm về bán hàng ngoài đời thực và trên internet.

Tại sao tôi lại đề cập nó ở đây?

Thực sự với tôi vài năm trước tôi không biết mình sẽ làm gì để có thể kiếm tiền ngoài việc đi làm một ngành nghề nào đó để kiếm tiền lương cho bản thân mình. Tôi muốn chia sẻ với những bạn chưa biết mà tôi không biết trước đó. Nó có nhiều cơ hội để kiếm tiền giúp bạn có cuộc sống phong phú hơn.

Bán hàng có điều gì tốt?

Đó là kĩ năng bán hàng, chúng ta cần phát triển kĩ năng này và cộng với những nỗ lực của bản thân thì bạn sẽ không có giới hạn về thu nhập.

Bán hàng ngoài đời thực muốn nói đó là kinh doanh theo mạng, bạn sẽ nhận được hoa hồng giống như đại lý khi bán được sản phẩm có điều bạn không cần bỏ vốn lớn để mua sản phẩm hay tích trữ sản phẩm mà chỉ cần bạn giới thiệu sản phẩm thành công cho khách hàng và thuyết phục cho người khác thấy được lợi ích của ngành kinh doanh đó và cùng tham gia với bạn bạn sẽ có một mạng lưới bán hàng của mình. Bạn cần chọn cho mình những công ty uy tín, có sản phẩm tốt, và sản phẩm đang đáp ứng nhu cầu của thị trường. Khi tham gia bạn sẽ có cơ hội được học hỏi từ những người đi trước và có những công cụ và nguồn lực hỗ trợ bạn giúp bạn tự tin và đứng vững trên đôi chân của mình mà không cần một chi phí ban đầu lớn như kinh doanh hay đầu tư. Đây là điều tốt cho những ai không có được khởi đầu tài chính thuận lợi. Sau đó có thể làm chủ tài chính của mình như những doanh nghiệp khác. Vì vậy hãy thử tìm hiểu kinh doanh theo mạng và lựa chọn cho mình phù hợp để góp phần củng cố tài chính và tương lai của mình.

Bán hàng trên internet. Cũng là nhận được hoa hồng qua bán sản phẩm, tuy nhiên toàn bộ được thực hiện trên internet. Sản phẩm của người khác, thanh toán cũng là việc của công ty và bạn nhận được hoa hồng theo quy định sau mỗi sản phẩm được bán. Bạn chỉ cần giới thiệu cho khác hàng đến với trang web bán hàng của công ty đó là bạn có được  hoa hồng khi khách hàng đó mua sản phẩm từ bạn giới thiệu. Tuy nhiên việc này phổ biến ở nước ngoài, cho nên có khả năng về tiếng anh tốt sẽ dễ dàng thực hiện việc này. Bạn chỉ cần làm việc với chiếc máy tính của mình và đem về những nguồn thu nhập cho cuộc sống của mình.

Trên đây là bài viết ngắn về kiếm tiền mà chủ yếu nói về cách kiếm tiền dễ dàng hơn đó là bán hàng trực tiếp (kinh doanh theo mạng) và bán hàng trên internet. Với mục đích giới thiệu bởi vì trước đó tôi không biết có điều đó, hy vọng sẽ giúp ai đó như giúp tôi từ những năm trước.

Chúc các bạn một ngày hạnh phúc!

No comments:

Post a Comment