7 Điều cần làm để bắt đầu một ngày mạnh mẽ




1. Kích hoạt não của bạn
Hãy hỏi bản thân những câu hỏi tương tự như:

Làm thế nào ngày hôm nay tôi thành công hơn?
Điều gì ngày hôm nay thực sự quan trọng cho tôi hoàn thành?
Tôi sẽ làm như thế nào để ngày hôm nay gí trị và vui vẻ hơn ngày hôm qua?
Những ai có thể giúp tôi tiến tới mục tiêu của tôi?
Tôi sẽ làm thế nào để loại bỏ được những trở ngại theo cách của tôi?
Điều gì mà vũ trụ muốn tôi học hỏi ngày hôm nay?
Như thế nào tôi nhìn, tôi nghe, tôi cảm thấy khi tôi biết tôi là định sẵn để thành công?

2. Thừa nhận quà tặng của bạn
+ Quà tặng của cuộc sống
Mỗi ngày trên trái đất là một ngày tốt.
Biết ơn cuộc sống và quà tặng của sự tự do.
+ Quà tặng của sự thông minh
Bạn có sức mạnh để lý do, để chọn lựa, để quyết định.
Lựa chọn làm cho ngày hôm nay là đáng nhớ.
+ Quà tặng của cơ thể
Trái tim của bạn, phổi của bạn, bộ não của bạn, đang làm việc với nhau hài hòa, nó là tuyệt vời.
+ Quà tặng của sự cá nhân. Bạn là khác biệt trong thế giới này.

3. Thừa nhận những sai lầm của bạn.
Sau đó học hỏi và giữ cho tiến lên và di chuyển - bởi vì bạn là kiệt tác của sự tiến bộ.

4. Nhớ về những điều tích cực trong quá khứ của bạn
Nhớ những ngày khi bạn đối mặt với sợ hãi học đẫ học được một ngoại ngữ hoặc tạo ra một mối quan hệ gần gũi với trẻ em.
Nhớ thời gian khi bạn làm tốt điều gì đó, nhỏ hoặc lớn(như thế nào bạn nhìn, như thế nào bạn cảm thấy)
Nói với bản thân, Tôi là người chiến thắng.

5. Tưởng tượng về một tương lai tích cực
Cách tốt nhất để dự đoán tương lai là phát minh nó.

6. Làm nhiều hơn với bản thân ngày hôm nay

Tập thể dục
Ăn uống lành mạnh và dinh dưỡng
Làm cho một vài người mỉm cười ngày hôm nay.
Bỏ một chút tiền vào quỹ tiết kiệm của bạn
.....

7. Học cách làm thế nào để làm nó bây giờ

Ngày hôm nay với đam mê và mục đích nhiều hơn, sẵn sàng để học, sẵn sàng để trưởng thành.

 

Vài lần trong ngày nhớ những điều này để nói với bản thân:

Bộ não của tôi là chiếc máy tính mạnh mẽ nhất trên thế giới.
Khi tôi là tôi tôi đã được định sẵn là, tôi là khác biệt.
Tôi là một kiệt tác của sự tiến bộ.
Tôi là một người chiến thắng.
Nếu nó là gì, nó là giành cho tôi.
Tôi đang học để làm nó ngay bây giờ.

Bây giờ, đi và làm cho hôm nay là tuyệt vời!

No comments:

Post a Comment