Chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình



+ Chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình 100%, trong mọi hoàn cảnh mọi sự việc. Sử dụng luật hai mặt đối lập xác định được những gì mà bạn không muốn để tạo ra động lực tên lửa giúp bạn hành động và đạt được điều mình muốn.

+ Tôi có thể khiến bản thân mình trở nên hoàn hảo bằng tất cả sự nỗ lực của mình.

+ Ai cũng nói mà chẳng làm, họ dạy bảo người khác và họ nói dựa theo lý thuyết còn tôi nói dựa theo kinh nghiệm của tôi.

+ Tất cả phụ thuộc vào bản thân mình, tất cả phụ thuộc ở mình bởi vì sẽ chẳng có ai làm giúp bạn. Chẳng có ai. Chỉ có bạn là người có thể làm những gì mình muốn.

+ Bạn là thuyền trưởng trên con tàu của mình.

+ Không bao giờ do dự

+ Nếu phải tồn tại thì điều đó phụ thuộc về tôi, nếu phải tồn tại thì điều đó phụ thuộc về bạn.

+ Bạn phải có kế hoạch cho việc ngày mai, cho việc sắp tới. Tối nay tôi sẽ lập kế hoạch cho ngày mai.Bạn và tôi phải rất nghiêm túc.

+ Tập trung vào mọi việc, tập trung cao độ bạn sẽ hoàn thành nó và đừng phí thời gian.

+ Nghi tới những điều tích cực và kết bạn với những người tích cực.

No comments:

Post a Comment