5 kỹ thuật để có cuộc sống cao năng lượng


 
Kỹ thuật thở hợp lý

Chú ý nhịp thở hợp lý để giữ cho cơ thể không bị thiếu õ xi, nếu thiếu vì nhịp thở không đều sẽ gây ra hiện tượng nhanh chóng mỏi mệt và không thoải mái sau một thời gian ngắn làm việc hoặc tập trung làm việc gì đó.

Biện pháp đó là nằm ở trong tâm trí, đơn giản là muốn có những nhịp thở đều đặn, thư thái. Chỉ có chú ý đến những cảm giác thoải mái của bản thân sau đó mới có thể thoải mái để làm những việc khác.
(Nó làm tôi thay đổi,điều đó tuyệt vời với tôi, nó cũng có thể làm việc với bạn :))

Uống nước nhiều khi có thể

Cơ thể sẽ rất nhanh chóng cần được bổ sung nước, tuy nhiên nó không biểu hiện rõ ràng như những lúc thấy khát.
Song việc thiếu nước của cơ thể sẽ tác đọng lên toàn bộ cơ thể, gây ra một cảm giác không thoải mái.
Vì cơ thể cần rất nhiều nước cho tất cả các cơ quan và các hoạt động của cơ thể bên trong và bên ngoài vì vậy cung cấp đủ nước là rất tốt. Cơ thể sẽ có thêm năng lượng cho hoạt động, tốt cho vẻ đẹp của cơ thể, da tóc...
(Bạn có thể bỏ qua điều đơn giản này? Nhưng nó rất tuyệt để làm nó)

Tập thể dục

Cần duy trì chế độ tập thể dục ít nhất 30 phút một ngày. Hình thức tập có thể chạy, tập gập bụng, chống đẩy, đi bộ dài sau khi tập.
Sau một ngày làm việc cơ thể trong trạng thái căng thẳng và mỏi mệt. Tuy nhiên khi vận động thì các cơ bắp được thư giãn đúng mức. Một số ví dụ như ngồi nhiều có thể đau lưng, dồn máu vào mông, chân không vận động...
Mục đích của thể dục gồm hai mục đích đó là giúp bạn cảm thấy thoải mái và tăng cường thể lực. Một câu nói như sau, cái gì không luyện tập sẽ bị suy yếu, điều này đúng cả với thể chất và tinh thần.
(Bạn muốn có một thân hình đẹp, khỏe mạnh và tự tin? Bạn sẽ yêu thích bản thân mình khi làm nó)


Chế độ ăn uống

Khi bạn có điều kiện cần chú ý vấn đề dinh dưỡng, nó cần thiết để duy trì sự sống của bạn.
Chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn khỏe mạnh và vui vẻ.
(Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi làm nó)

Ngủ nghỉ hợp lý

Bạn làm việc cần được nghỉ ngơi hợp lý, sẽ giúp bạn thấy thoải mái, khỏe khoắn và làm việc sau đó hiệu quả hơn.
Trong khi làm việc bạn có thể dành 3 đến 5 phút nghỉ ngơi, để làm bất cứ điều gì bạn muốn mà giúp bạn thư giãn, vận động thoải mái cơ thể... làm điều này nhiều khi bạn có thể làm và một ngày làm việc của bạn sẽ rất tuyệt vời và sau đó bạn sẽ có tâm trạng tốt về quan tâm chăm sóc gia đình của mình.

Nên ngủ nhiều như theo quy đinh với độ tuổi của mình. Giấc ngủ đem lại cho bạn hai điều tuyệt vời đó là:
Giấc ngủ đủ sẽ giúp bạn khỏe khoắn và thoải mái trong ngày hôm sau, giúp bạn có nhiều năng lượng để bắt đầu ngày mới thành công hơn.
Thứ hai đó là khi kết hợp sử dụng tâm trí của bạn làm việc trong khi ngủ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề của bạn, giúp bạn đạt được các mục tiêu trên tất cả lĩnh vực của cuộc sống. Có một điều lưu ý là tâm trí làm việc không ngừng kể cả khi chúng đã ngủ. Vấn đề là tâm trí đó hoạt động với điều gì và kết quả của hoạt động đó đem lại. Đó là tích cực hay tiêu cực.(Vắn đề này sẽ nói rõ thêm sau) Và bạn chỉ cần chọn cho tâm trí của mình làm việc theo cách của bạn, bạn chọn nghĩ tới những điều tích cực về những giải pháp cho vấn đề của bạn, hoạc suy nghĩ tích cực về những mục tiêu của bạn.
(Rất mạnh mẽ và thú vị để khám phá)


Với 5 kỹ thuật đơn giản bạn có thể áp dụng cả ngày, ngay cả khi bạn thức và khi ngủ sẽ giúp bạn cao năng lượng và khả năng để đạt được một sức khỏe và cuộc sống phong phú. Đây chỉ là những công cụ được đưa ra, và bạn phải sử dụng những công cụ này để đạt được kết quả của mình.

Có một lời nhắn sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn như sau:

"Bạn muốn bắt đầu tập thể dục và bắt đầu chế độ ăn uống hợp lý khi bạn đã giảm được 20kg? Điều đó thật vô lý, Và bạn cần hành động trước khi có bất kỳ kết quả nào"

Cuộc sống là trải nghiệm chứ không phải là đạt được. Vậy hãy trải nghiệm cuộc sống của mình. Bạn có thể xem lại bộ phim  " 16 điều ước" bất kỳ khi nào bạn muốn để hiểu về ý nghĩa này.

Chúc mọi người thành công, hạnh phúc hơn trong cuộc sống!

No comments:

Post a Comment