Giúp bạn có động lực và sự phát triển bản thân




Bạn có thể tránh được sự tiêu cực và chán nản

Khi muốn hấp dẫn điều gì đó, với mong muốn của mình và đặt một số hành động cần thiết vũ trụ cần có thời gian để tự sắp xếp và đáp ứng mong muốn của bạn. Kiên nhẫn và cho phép nó vào trong cuộc sống của bạn. Bạn gửi một đơn đặt hàng vào vũ trụ và bạn sẽ nhận được nhưng cần có đủ thời gian để vũ trụ có thể đáp ứng.
Ví dụ khi hỏi đường, hoặc xin tiền người giàu.... yêu cầu quá nhiều và nhanh chóng bỏ đi thì vũ trụ không có đủ thời gian để đáp ứng cho mong muốn.

Kết quả nó nằm ở quá trình, sự nóng vội và mong muốn kết quả nhanh hơn bằng cách tăng thêm làm việc và tằng thêm năng lượng sẽ dẫn tới từ bỏ trước khi nó có thể đến. Tất cả mọi thứ đều có thời gian để phát triển tự nhiên. Và nó sẽ không thay đổi kể cả bạn thêm nguồn lực vào nó.
Vậy hãy thư giãn và kiên nhẫn, bạn cũng là một phần của vũ trụ, và được điều chỉnh bởi luật của vũ trụ và bạn không thể thay đổi thời gian phát triển tự nhiên. Vì vậy điều này giúp bạn tránh được sự thất vọng hay tiêu cực.
Ví dụ bà mẹ mang thai 9 tháng, và nấu ăn nếu tăng lửa nhiều lần sẽ đốt cháy thức ăn.


Học hỏi thêm những điều mới, tìm kiếm sự hướng dẫn cho bạn

Giống như đứa trể học cách đi bộ, cần được hỗ trợ. Bạn cũng cần được hướng dẫn về làm thế nào để làm điều đó. Nhiều người nghĩ rằng học qua chương trình The Secret là sẽ có được tất cả giải pháp trong cuộc sống. Nhưng The Secret chỉ là một phần của tất cả. Bạn nghĩ rằng việc giáo dục mình là học lại chương trình The Secret rất nhiều lần là tất cả những gì cần phải làm mà không cần nhìn vào thay đổi các thói quen trong các lĩnh vực khác của cuộc sống sẽ giống như kết luận rằng tập thể dục là một cách hiệu quả để giảm cân bởi vì tất cả bạn phải làm là chạy máy chạy bộ 2 giờ một ngày nhưng bạn vẫn còn ăn các loại thực phẩm nhiều chất béo và ngọt khác.

Vì vậy hãy luốn tìm kiếm và học hỏi những điều mới và thực hiện một số nỗ lực để cùng với những người xung quanh bạn cùng hỗ trợ lẫn nhau, học hỏi và chia sẻ kiến thức mới đã tìm thấy.

No comments:

Post a Comment