Hành trình của bạn

Bạn có thể may mắn để có được những thứ mà bạn muốn nhưng với phần lớn mọi người phải mất rất nhiều công sức và ý chí để tạo thành một thói quen thường xuyên giúp đạt được điều mong muốn.

Khi tôi có được thói quen để thành công kết quả là tuyệt vời hơn. Tuy nhiên sự duy trì động lực và việc bắt đầu đôi khi vẫn khó khăn với tôi.

Động lực
Bạn hãy tìm và đạt xung quanh bạn tất cả những gì mà làm động lực cho bạn hành động hướng tới mục tiêu, điều này giúp bạn ở tất cả thời gian, bạn được ở trong những sự tích cực giúp bạn duy trì hành động.
Sẽ không có vấn đề bạn đang như thế nào mà chỉ tập trung vào những điều tích cực và mục tiêu bạn đặt ra.
Hãy hỏi tại sao bạn muốn đạt được điều đó, hãy viết ra tất cả mọi thứ mà làm bạn muốn điều đó trong cuộc đời bạn và bạn có thể tưởng tượng bạn đang sở hữu điều đó. Hãy để những điều bạn viết ra tại những nơi giúp nhắc nhở bạn thường xuyên.

Những điều bạn cần làm

Mọi thứ bạn muốn đạt được đều phải đo lường được bởi bạn. Bởi vì chỉ khi đo bạn mới biết khi nào đạt được điều bạn muốn.
Hãy trả lời câu hỏi, mục tiêu của bạn là gì, đó phải là mục tiêu rõ ràng cụ thể.
Kế hoạch thực hiện để bạn đạt được mục tiêu là gì, thơi gian đạt được, bạn sẽ làm những gì...
Bạn nhận thấy mình sử dụng thời gian cho cuộc sống của mình như thế nào...
Mức độ của bạn đang là gì...
Trong quá trình hãy ghi lại những điều bạn đã làm và biết được điều gì đang diễn ra. Chú ý những điều khác biệt trong cuộc sống của bạn, tiếp tục di chuyển.
Cuối cùng giữ cho tất cả mọi điều trên được thực hiện thường xuyên.

No comments:

Post a Comment