Tình yêu? Điều gì làm cho tình yêu thực sự rực cháy và cháy mãi?

Trước hết chúng ta cùng đồng ý bạn và tôi có thể đang ở trong một mối quan hệ, hoặc sắp tiến tới mối quan hệ nào đó, điều mấu chốt chúng ta đều muốn có tình yêu giữa hai người phải rực cháy và có thể duy trì mãi một cách tự nhiên và cảm thấy thật tuyệt phải không?

Chúng ta có lẽ sẽ suy nghĩ về tìm kiếm điều quyến rũ của tình yêu, khi ta đang yêu rồi thì điều gì làm cho ta cảm thấy thực sự phấn khích hơn việc đó chỉ là nghĩa vụ bên nhau.

Xem những bộ phim hay mà một phần trong phim có nói về tình yêu là một cách tuyệt vời để giúp chúng ta giải đáp, tôi đã có những trải nghiệm qua việc đó. Bạn có thể tìm lời giải đó cho mình qua nhiều cách khác nhau, nhưng mấu chốt chúng ta hãy tìm kiếm và chúng ta sẽ có câu trả lời.

Đối với tôi cảm nhận sâu sắc trong khoảnh khắc về tình yêu đẹp chính làm hai người luôn cố gắng làm điều tốt cho nhau, có thể là:

- Giúp đỡ nhau, hành động có thể đơn giản chỉ là muốn bê đồ giúp (nhưng hãy hỏi ý kiến trước nếu có cảm giác người đó chưa thích mình, hoặc có thể đang có ấn tượng không tốt về mình). Có thể vừa giúp cô ấy và vừa có những điều hài hước. Hãy xem phim Giáng Sinh Sát Nút có một cặp yêu nhau đó là một anh chàng và một bà mẹ đơn thân có một cô con gái.

- Bảo vệ nhau

- Làm cho người kia cảm thấy lãng mạng, hành động có thể là mời cô ấy đi chơi bằng một bản nhạc đặc sắc mà cô ấy có thể nghe thấy chúng ngay tại nơi cô ấy ở và lúc đó hãy chắc chắn rằng bạn trông rất bảnh bao đồng thời nói những lời ngọt ngào và chân thành.

-Làm cho người kia cảm thấy anh ấy hay cố ấy đang rất yêu mình

Sau đó là những giây phút quấn lấy nhau phải không?

OK. Đó là kết quả của những hành động ý nghĩa bên nhau, ấn tượng tuyệt vời về nhau và bùm một cái, tới những thời điểm, không gian riêng tư của nhau, họ sẽ quấn lấy nhau và tận hưởng giây phút tuyệt vời đó.

Nào các bạn, bài này hơi ngắn nhưng đó là khoảnh khắc tuyệt vời với tôi, còn với bạn hãy xem phim và trải nghiệm sự tuyệt vời về tình yêu, cảm xúc, và thỏa mãn.... 

No comments:

Post a Comment