Khi nào bạn cần đến sự chỉ dẫn cho thành công?


Chúng ta thường mắc một sai lầm trong việc tìm kiếm sự giúp đỡ đề chúng ta thành công hơn. Và sai lầm đó là chúng ta nghĩ tới những điều chúng ta muốn làm, chúng ta chưa hề biết làm nó như thế nào. Trong suy nghĩ chúng ta chỉ muốn tìm ra tất cả câu trả lời cho những điều đó. Dẫn đến chúng ta cứ loay hoay với những thứ chúng ta thu thập được mà không hề giúp chúng ta thoát khỏi vấn đề của mình.

Và điều tôi nhận thấy trong quá trình đó là, cảm xúc của bạn rất tệ. Chúng làm bạn giảm lòng tin vào khả năng của mình trong việc đó. Nhưng điều tai hại là nó lại làm bạn chệch hướng, bạn tự đánh giá thấp bản thân mình trên tất cả các lĩnh vực khác. Có một hướng dẫn giúp bạn tránh được tình trạng không tốt về tinh thần này đó là hãy nhớ rằng "mọi điều người khác sẽ nghĩ về bạn, mọi việc bạn tạo ra và suy nghĩ về bạn tất cả đều không phải là bạn. Bạn là một hằng số, không thế này hay thế kia, bạn luôn là một thực tế". Vì vậy bạn vẫn luôn là bạn dù kết quả hay vấn đề gì xảy đến với bạn, bạn có thể thay thổi để mọi thứ tốt đẹp hơn đến nhiều hơn trong cuộc sống của bạn.

Khi chúng ta muốn thực hiện việc gì đó thành công thì việc được chỉ dẫn là cần thiết, nhưng có một điều thực tế là những người biết được những thứ bạn cần hay những người thành công hơn bạn trên lĩnh vực bạn chọn sẽ không muốn chỉ dẫn cho bạn nếu như bạn không thực sự đang gặp bế tắc. Vấn đề của bạn phải là vấn đề khi bạn đang thực hiện trong quá trình làm việc đó, bạn không hiểu, bạn mắc lỗi và bạn đã thử nhiều lần nhưng không thành công. Bởi vì nếu bạn không thực sự trong quá trình đó thì họ sẽ không muốn giúp bạn, họ sẽ nghĩ rằng bạn chỉ nói mà không làm và tốn thời gian của họ.

Điều này xảy ra ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống, dù bạn muốn hoàn thành công việc, học một thứ gì đó hay muốn thành công trong cuộc sống. Bạn đều cần phải trong quá trình và xây dựng một cái gì đó, đã làm và thử những điều bạn biết trước khi tìm kiếm sự tư vấn. Lúc đó những người thành công sãn sàng giúp đỡ bạn, bởi vì họ biết họ cũng gặp vấn đề như bạn và họ sẵn sàng giúp đỡ bạn trở thành giống như họ. (Những người thành công thích nói về thành công của mình và giúp đỡ những người khác)

Ví dụ như bạn muốn xây dựng một hệ thống kinh doanh cho chính mình, điều bạn cần làm là hãy bắt tay ngay vào công việc, bạn cần tìm hiểu thông tin sau đó biến chúng thành hành động. Một khi bạn đã áp dụng và thử nhiều lần mà vẫn không thể làm được thì lúc đó hãy tìm đến những người thành công trong việc xây dựng thành công hệ thống kinh doanh trong lĩnh vực của bạn, họ sẽ sãn sàng giúp bạn giải quyết được những vấn đề mà bạn gặp phải. Bởi vì họ biết bạn được sự là người sẽ làm và tạo ra kết quả.

Bây giờ hãy làm những điều bạn muốn, ngay lúc này. Nếu bạn gặp phải vấn đề hãy thử nhiều lần khác nhau, nhiều cách khác nhau sau đó bạn có thể thực sự cần tìm kiếm sự giúp đỡ và tư vấn, những người thành công sẵn sàng giúp đỡ bạn đạt được điều bạn muốn.

Cuộc sống có xu hướng biểu lộ trước bạn, hãy cứ hành động và tiến bước. Giống như ô tô đi trong đêm, đèn chỉ chiếu sáng 200 feet phía trước, khi bạn tiến về phía trước thì 200 feet tiếp theo sẽ hiện ra và bạn cứ như vậy sẽ đi hết hành trình trong cuộc đời.

Chỉ có bạn mới ngăn cản được bạn. Và chỉ có bạn mới thực hiện được điều bạn muốn, không ai giúp bạn đâu và hãy tin tưởng bạn có thể làm được. Hãy hành động để đạt được điều bạn muốn!

Chúc các bạn một ngày đầy ắp năng lượng!

No comments:

Post a Comment