Để thành công trong Network Marketing có cần phải là một người bán hàng siêu?


Download tài liệu kinh doanh theo mạng ( tài liệu này giúp bạn hiểu đúng và thành công trong kinh doanh theo mạng)  Click Here Download


 Điều này phụ thuộc vào việc Bạn hiểu thế nào là người bán hàng “siêu”. Nếu Bạn muốn nói đến một người luôn bất chấp thủ đoạn để xông thẳng vào văn phòng của người khác, bày tung những món hàng của anh ta ra và giúi cho Bạn một bảng giá chẳng liên quan gì đến Bạn, hoặc đón ánh mắt của Bạn từ ngoài ga tàu điện, hỏi tới tấp hàng đống câu hỏi trong cửa hàng khi Bạn đang mệt đừ, chỉ muốn về nhà cho nhanh thì câu trả lời là – KHÔNG! Bạn không cần phải là một người bán hàng “siêu” như vậy để có được thành công trong Network Marketing.

Song nếu theo Bạn, năng khiếu bán hàng hiếm thấy là biết cách là chính mình, tỏ ra thoải mái khi tiếp xúc với người khác và chia sẻ với họ những cảm giác và sự phấn khởi thật tình về sản phẩm của Bạn và nghề Network Marketing như một lối sống mới thì câu trả lời sẽ là - VÂNG!

Quan niệm cho rằng khả năng “bán” – là một khả năng kỳ bí trời phú mà rất ít người có được là sai lầm. Trên thực tế, những người bán hàng giỏi nhất - cả nam lẫn nữ - đều thậm chí không hề cố bán cho Bạn cái gì. “Mẹo” của họ chính là họ tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của mình và thật sự vui mừng khi Bạn hay một người nào đó đồng cảm với họ.

Một người bán hàng giỏi thực tế là một người có một thứ gì đó hay và anh ta sẵn sàng cho mọi người biết điều đó khi có cơ hội. Nếu Bạn đứng từ góc độ này, tức là bán hàng đơn thuần là chia sẻ cảm giác của mình với người khác thì điều đó trở nên rất dễ dàng và đơn giản. Trên thực tế, những khả năng tự nhiên này đều có trong mỗi chúng ta.

No comments:

Post a Comment