Tôi chỉ kỳ vọng thu tiền từ thời gian tôi bỏ ra để kiếm tiền

Nếu bạn hy vọng kiếm tiền và hành động khi các cơ hội xuất hiện thì bạn sẽ có được những khoản lợi nhuận trong khi người khác không có.

Nếu bạn tin rằng nền kinh tế đang thắt chặt và bằng việc hạn chế chi tiêu, bạn cũng đang tự khiến mình khốn đốn. Bởi vì thế giới sẽ chỉ cho bạn thấy thực tế kiếm tiền là khó khăn và nó vượt quá tầm với của bạn, nếu bạn đã kỳ vọng như vậy.

Thế giới bên ngoài sẽ hoạt động như nó vốn thế. Bạn không thể điều khiển được được nó. Cái mà bạn có thể điều khiển được là bạn sẽ hành động như thế nào trong thế giới này. Thế giới sẽ luôn luôn (theo cách này hay cách khác) chỉ ra cho bạn chính xác những gì bạn mong nhìn thấy.

Trong lúc bạn đọc những dòng này, bạn cũng có thể  bắt đầu tìm kiếm một các thức nào đó để kiếm tiền mỗi ngày thay vì chỉ chắp tay và hy vọng sếp sẽ không sa thải mình, giá thực phẩm ngừng tăng.

Bạn không thể kiểm soát được những điều đó.

Hãy tập trung vào những gì mà bạn có thể kiểm soát được và bắt đầu kỳ vọng vào những điều tốt đẹp đến với bạn.

Bạn không phải nạn nhân, do đó đừng hành động như một nạn nhân và trông chờ ân huệ của thế giới bên ngoài.

Hãy bắt đầu hành động như bạn có quyền có những điều tốt đẹp nhất. Và để mang những điều tốt đẹp đó đến voeis cuộc sống của mình, thì bạn cần phải làm những việc bạn biết.

Và khi những điều tuyệt vời bắt đầu đến với bạn, đừng tỏ ra ngạc nhiên, hãy nói với chính mình rằng... "Điều này xảy đến với những người xứng đáng. Đó chính là tôi."

No comments:

Post a Comment