Bạn có mục tiêu nào không? Bạn làm gì với mục tiêu đó?

Nhiều người thậm chí còn không yêu cầu những điều tốt đẹp cho chính mình. Vì vậy họ không đạt ra mục tiêu cho mình.

Bạn chỉ mất có vài phút để bắt đầu đạt được cuộc sống phong phú như mong muốn.

Viết ra những mục tiêu của mình, bất cứ điều tốt đẹp nào bạn muốn xảy ra trong cuộc sống của bạn. Hạnh phúc, thành công, doanh nghiệp riêng, sức khỏe, mối quan hệ, tiền bạc, ngôi nhà trong mơ, chiếc xe mới, bảo đảm tài chính... Bất cứ điều gì kích thích bạn, làm bạn vui vẻ và hạnh phúc khi nhìn vào nó.

Khi bạn viết ra và nghĩ đến những mục tiêu bạn muốn đạt được là khi đó bạn đang sống cho chính bản thân mình, bạn có trách nhiệm với chính mình. Bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất bởi vì bạn có trách nhiệm với cuộc sống của bạn.

Chấp nhận những hiện tại về cuộc sống của bạn, kinh nghiệm và kĩ năng hiện tại của bạn và hướng tới đạt được những mục tiêu của mình. Bạn sẽ hạnh phúc trong quá trình đó.

Tôi khuyến khich bạn đạt ra những mục tiêu mà bạn cảm thấy khó đạt được trong cuộc sống của bạn và nó sẽ ấn tượng với bạn.

Hàng ngày bạn hãy nhìn vào mục tiêu của mình và tưởng tượng xem bạn sẽ như thế nào nếu bạn đạt được mục tiêu đó.

Khi bạn tập trung chú ý của mình vào những mục tiêu đó, tức là bạn đang tập trung vào những điều bạn muốn. theo luật hấp dẫn, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những điều tương tự.

95% dân số đều nghĩ đến những điều tiêu cực, nó xảy ra ở tất cả các lĩnh vực của cuộc sống của họ. Và kết quả là họ nhận được nhiều hơn những điều làm bạn không hạnh phúc, không vui vẻ.

Khi bạn tập trung hình dung ra bạn đạt được những điều mong muốn, bạn bắt đầu tìm kiếm các nguồn lực xung quanh hỗ trợ bạn. Như bạn đã biết một nguyên tắc trong bài trước đã nhắc nhở bạn không bao giờ quên là thành công luôn có sẵn cho tất cả mọi người, mọi nguồn lực, cơ hội và con người bạn cần đều ở bên ngoài đang chờ bạn sử dụng.

Thường thì người ta không thấy chúng tồn tại bởi vì lúc nào họ cũng nghĩ đến những điều tiêu cực trong cuộc sống của họ.

Nếu cuộc sống hiện tại của bạn không giống với những gì bạn mong muốn. Chính là những thứ thoải mái với bạn đã kìm hãm sự thành công và hạnh phúc mà bạn mong muốn. Vì vậy bạn phải suy nghĩ vượt ra khỏi vòng thoải mái của bạn để làm những điều mà bạn không thoải mái giúp bạn có cuộc sống mà bạn mong muốn.

Bạn sẽ tự hỏi bản thân mình:

Nếu tôi xấu xa liệu có ai muốn có mối quan hệ với tôi không?
Nếu tôi không mang lại giá trị cho người khác liệu họ có đưa tiền của học cho tôi không?
Tôi muốn có sức khỏe và hình thể đẹp sau đó tôi mới tập luyện hàng ngày và có chế độ ăn uống hợp lý, có thể như vậy không?
Tôi muốn hấp dẫn những cô gái này sau đó tôi mới học cách cải thiện bản thân để trở nên hấp dẫn các cô gái, có thể như vậy không?

Đó không phải cách nó làm việc.

Hãy viết mục tiêu của bạn, cảm xúc của bạn khi đạt được những mục tiêu đó là động lực tên lửa giúp bạn hành động và đạt được chúng.

Cuộc sống có xu hướng biểu hiện ra trước mắt bạn. Bạn sẽ sử dụng hệ thống xúc cảm để xác định việc bạn đi đúng hướng hay không. Nếu bạn cảm thấy tốt chúng tỏ bạn đang đúng hướng với mục tiêu của bạn, nếu bạn cảm thấy tồi tệ bạn đang không đúng hướng.

Đơn giản việc bạn phải làm là viết ra những mục tiêu của mình, những điều mà thực sự kích thích bạn, làm bạn ấn tượng với nó. Vũ trụ sẽ biết cách sắp xếp và đáp ứng cho bạn. Tuy nhiên bạn cần chờ đợi, bởi vì điều nhỏ xảy ra cần thời gian ngắn, điều lớn xảy ra cần thời gian dài hơn. Cũng giống như việc các bộ phân trên cơ thể ta thay đổi, về cơ bản là các tế bảo của từng bộ phận để được thay thế mới sau những khoảng thời gian nhất định, có nơi thay thế mới trong vài tuần, có nơi thay thế mới trong vài năm. Mọi sự vật hiện tượng trong vũ trụ đều có thời gian để phát triển.

Vì vậy hãy thư giãn và kiên nhẫn, tin rằng bạn xứng đáng đạt được những mục tiêu của mình.

Câu tục ngữ cổ xưa:

Hành trình vạn dặm khởi đầu bằng bước chân đầu tiên.

Cuộc sống là trải nghiệm không phải cái đạt được. Hãy trải nghiệm ngày hôm nay của chính bạn.

Chúc bạn một ngày hạnh phúc!

No comments:

Post a Comment