Vươn tới đỉnh cao thành công - Mọi người đều có thứ dành cho mình

Ai cũng nói mà chẳng làm. Bạn có thể trở lên hoàn hảo và bạn có thể làm được như vậy. Bạn có thể vươn tới đỉnh cao nếu tự nói với chính mình:
"Tất cả phụ thuộc vào bản thân mình. Tất cả phụ thuộc ở mình"
Sẽ chẳng có ai giúp bạn. Chỉ có các bạn là người có thể làm những gì mình muốn. Các bạn là thuyền trưởng trên con tàu của mình. "Người bán hàng giỏi là người được tạo ra". Khi bạn có điều gì không ổn, không chờ đến khi nó trở lên tồi tệ. Dù bạn có bán hàng hay không bạn cũng phải tuân theo những lời khuyên này nếu bạn muốn khỏe mạnh, hạnh phúc và giàu có.

Không do dự
Trước khi bạn làm việc gì, bạn cứ nói tôi không nghĩ tôi có thể làm được. Bạn đang tự đẩy mình vào thất bại.
Sự do dự "tôi không nghĩ là cô ấy muốn tôi. Tôi không nghĩ là cô ấy sẽ dành thời gian cho tôi".
Tôi không nghĩ là cô ấy sẽ cho tôi cái hẹn. Ồ nếu bạn muốn hẹn với cô ấy, còn ai muốn đi với một người có khuôn mặt khó chịu như thế này chứ.
Chính bạn đang đánh mất đi những suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn thành công.
Bạn phải có sức mạnh từ những suy nghĩ tích cực thay vì những suy nghĩ khó chịu. Hãy vứt bỏ sự do dự.

Suy nghĩ tích cực

Mọi thứ bạn nhìn vào, mọi thứ bạn liên quan, bạn nhìn bất cứ cái gì. Bạn cũng luôn phải nói với chính mình: "Tôi có thể làm được. Tôi có thể làm được". Anh ấy nghĩ mình có thể nên anh ấy làm được. Cô ấy nghĩ mình có thể lên cô ấy có thể.
Nếu các bạn nói với chính mình: "Tôi sẽ làm được điều đó. Tôi sẽ làm được điều đó", thì bạn biết gì không?
Nếu bạn tin là bạn có thể làm, thì 99% là bạn sẽ làm được.
Các bạn biết điều này để thoát ra khỏi nó, và tôi chắc rằng các bạn đã nói với chính mình rất nhiều lần rằng: "Không thể được. Tôi không nghĩ là tôi có thể làm được. Điều đó là bất khả thi" Nếu bạn đang làm như vậy, bạn đang do dự và đánh mất tự tin. Những gì cần nói là "có thể"
Hãy thử bất cứ việc gì và đừng nói rằng nó không thể nữa. Các bạn sẽ ngạc nhiên về chính mình đấy. Rằng tại sao các bạn có thể làm rất nhiều điều mà bạn đã nghĩ là mình không thể làm được. Anh ta nghĩ mình có thể nên anh ta có thể. Và hãy nói với chính mình cả chục lần rằng :" Nếu phải tồn tại. Thì điều đó phụ thuộc vào tôi".

Nghiêm túc
Một trong những điều để giúp bạn thành công dù là trong việc bán hàng hay bất cứ việc gì mà bạn liên quan. Là bạn phải nghiêm túc, thật sự nghiêm túc. Đừng để phí thời gian, bởi vì một khi bạn đã để thời gian trôi qua thì bạn sẽ không thể sử dụng nó nữa. Bạn phải rất nghiêm túc. Và có sẵn một kế hoạch trước khi rời nhà vào ngày hôm sau. Tôi có một kế hoạch. Tối nay tôi sẽ lập kế hoạch cho ngày mai. Phải nghiêm túc.

Tập trung

Và điều tiếp theo là tập trung. Tập trung vào mọi việc mà các bạn làm. Tập trung cao độ và bạn sẽ hoàn thành nó. Ví dụ các bạn muốn thành công. Hãy tập trung nghĩ tới đỉnh cao đó. Và đeo mảnh che mắt vào, mảnh che mắt tưởng tượng giống người ta đeo cho những chú ngựa đua. Họ đặt những miếng che mắt cho ngựa đua không phải là để giữ cho mặt trời không chiếu vào mắt chúng.  Mà là để giữ cho đầu óc của chúng không bị xao lãng sang trái hoặc phải. Cứ nhìn thẳng vào phía trước và các bạn sẽ thắng. Không sao nhãng, hãy tập trung và bạn có thể chú tâm vào bản thân, đi đến thành công.

Tránh xa khỏi những người tiêu cực
Bạn biết đấy giống như nếu bạn ôm một đống rác đủ lâu thì bạn cũng sẽ bốc mùi. Họ sẽ khiến bạn trở lên tiêu cực giống họ, thậm chí nếu đó là gia đình của bạn. Những gì bạn lên làm là kết thân với những người tích cực. Nghĩ tới những điều tích cực cả ngày. Không đọc báo quá nhiều, không đọc về những thứ vớ vẩn, những vụ giết người rồi chiến tranh. Tất cả những thứ đó chẳng giúp gì cho bạn đâu. Những suy nghĩ tích cực cũng giúp bạn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công nữa.

>> Mọi người đều có thứ dành cho mình, hãy ra ngoài tìm nó. Chứng tỏ bạn là số một trong tất cả các lĩnh vực.

No comments:

Post a Comment