Thực hiện mơ ước lớn

Sống theo ước mơ của bạn, viết ra những mục tiêu cuộc đời mình. Đừng để vấn đề của cuộc sống làm chủ bạn. Bạn biết những điều gì có ý nghĩa với cuộc sống của bạn. Bạn chọn để làm với những điều có ý nghĩa với bạn. Và cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc và tuyệt vời.

Chỉ có bạn mới có thể làm được điều bạn muốn. Không ai có thể giúp bạn. Hãy chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình 100%. Bạn làm chủ cuộc sống của bạn.

Chúng ta có những mục tiêu, mơ ước lớn lao trong suốt cuộc đời của mình.

Khi bạn gặp vấn đề của mình, nó là một tảng đá lớn ngăn cản bạn. Bạn nỗ lực và tìm sự trợ giúp mong muốn bạn có thể di chuyển tảng đá đó. Trong thời gian đầu bạn rất hào hứng và áp dụng những kiến thức mới những kỹ thuật mới mà bạn học được nhưng sau đó kết quả không xảy ra, bạn đi xuống cảm xúc, cảm thấy thất vọng, chán lản, cảm giác thất bại tràn ngập.

Không có viên thuốc nhiệm màu nào tồn tại để thực hiện trong một thời gian ngắn cho thành công, hạnh phúc, giàu có, sức khỏe, kinh nghiệm, kĩ năng ...

Để di chuyển tảng đá lớn bạn gặp trong cuộc đời, hãy di chuyển những mảnh nhỏ của nó cuối cùng bạn sẽ hoàn thành công việc của mình.

Để hiện thực được những điều lớn lao đó chúng ta sẽ làm từng bước một, với những phần việc nhỏ và dễ dàng, qua thời gian chúng ta hoàn thành được mục tiêu của mình. Đó là cách mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta làm việc, không thể đốt cháy giai đoạn, không thể nóng vội.

Hiểu điều đó chúng ta sẽ thư giãn và kiên nhẫn thực hiện mọi việc thành công.

Kế hoạch

Đầu tiên chúng ta cần có những hoạch định thời gian cần thực hiện và hoàn thành những việc nhỏ mà chúng ta dự định.

Kế hoạch tốt là gồm những việc chúng ta cần làm để hoàn thành mục tiêu của mình, và thời gian cần thực hiện chúng. Hãy viết ra một bản kế hoạch và làm theo kế hoạch đó.
Kế hoạch về cơ bản nó được hiểu rất đơn giản như vậy, bạn có thể làm kế hoạch với bất cứ điều gì bạn muốn thực hiện, và điều tuyệt vời là kế hoạch đem lại cho bạn sự thoải mái, tập trung vào mục tiêu, vui vẻ trong quá trình.

Làm việc có kế hoạch giúp chúng ta luôn chủ động, tập trung và giúp bạn luôn thoải mái, không mệt mỏi trong quá trình. Chúng ta có thể làm những việc khác mà vẫn duy trì tiến độ và hiệu quả của công việc.

Chúng ta cần tập trung cao độ để hoàn thành những kế hoạch đó. Bạn biết những điều bạn cần làm là rất quan trọng với bạn, và không ai có thể giúp bạn ngoài chính bản thân bạn. Chỉ có bạn mới làm được những điều bạn muốn.

Chúng ta cần tin rằng chúng ta có thể làm được.

Có một chuyên gia khi được hỏi một vấn đề: Hiện nay có rất nhiều người chào bán sản phẩm  chương trình mà dạy về kinh doanh trực tuyến. Làm thế nào để có thể chọn được một người để học theo?

Bạn biết vị chuyên gia trả lời thế nào không?

Anh nói, hãy làm một trong số đó, bạn quan tâm tới ai thì học theo người đó. Dù thứ bạn học có thể làm việc hay không làm việc chúng đều có ích. Nếu nó không làm việc thì thời gian cuộc sống còn lại của bạn sẽ biết và tránh không lặp lại điều đó.

Hãy trải nghiệm với những điều đó, sẽ giúp bạn có kinh nghiệm, kĩ năng và tự tin giúp bạn giải quyết được tảng đá lớn vấn đề cuộc sống của bạn.

Vâng cuộc sống là trải nghiệm. Khi bạn thực hiện theo kế hoạch, bạn sẽ phát hiện ra những điểm không phù hợp thì bạn có thể chỉnh sửa cho nó. Bạn kiên trì và cuối cùng bạn sẽ thành công.

Cuộc sống như một trò chơi, nếu bạn không ở trong cuộc chơi thì bạn không thể giành chiến thắng dù lớn hay nhỏ. Hãy hành động "chỉ hành động mới được tưởng thưởng"

Một trong những câu nói tôi yêu thích
"Thành công từ chính bạn. Nếu con tàu thành công không đến với bạn, bạn hãy bơi ra với nó"

No comments:

Post a Comment