Bí quyết để thành công

Có những điều chúng ta không biết làm giới hạn niềm tin và mong ước của chúng ta. Trong bài viết này tôi chia sẻ về bí quyết để thành công trong cuộc sống. Một khi chúng ta nhận biết về những bí mật để thành công này ngay lập tức chúng ta sẽ suy nghĩ về bản thân về những gì mình có thể làm và những gì mình có thể mong muốn hơn nữa.

Bạn thử nghĩ xem, bạn sẽ không thể mong muốn nhiều hơn khi bạn nghĩ rằng mình chỉ có khả năng giới hạn. Vậy điều gì tạo ra những giới hạn trong suy nghĩ và hành động của chúng ta? Chúng ta có sức mạnh bẩm sinh hay không? Điều gì quyết định thực sự tới cuộc sống chúng ta mong muốn?

Chúng ta có sức mạnh từ bên trong để phá vỡ mọi rào cản tới cuộc sống mà chúng ta mong muốn. Tuy nhiên bạn chỉ có thể đủ mạnh để phá vỡ những điều đó khi bạn tin rằng bạn có thể và bạn sẽ có cuộc sống như mong muốn.

Từ khi còn nhỏ chúng ta đã được dạy phải làm theo những điều khác đó có thể là những quy định hay những điều ngăn cấm hay những điều người lơn có thể nhận thức được về những điều có thể tốt cho người lớn. Tuy nhiên những người lơn lại không phải là những người sống cuộc sống mà chính họ mong muốn, chính họ cũng đang phải vật lộn với cuộc sống của họ. Liệu tất cả những điều chúng ta được dạy bảo là đúng hay sai? Có những điều đúng và có những điều sai, bạn hãy tự hỏi và trả lời câu hỏi đó của chính mình về những gì mình được dạy bảo. Bạn có thể là tất cả những gì bạn muốn và không có giới hạn cho bạn. Nếu bạn tự nghĩ mình chỉ có thể thế này hay thế kia, thì chính bạn đã tự giới hạn mình. Những người sống được cuộc sống viên mãn, lo đủ và tự do họ luôn xác định cuộc sống mà họ muốn sau đó họ lại tiếp tục mong muốn những điều tuyệt vời hơn xảy ra. Họ nghĩ tới và làm những điều tuyệt vời bởi vì họ tin tưởng vào bản thân xứng đáng, mọi người đều xứng đáng khi họ bắt đầu nghĩ về cuộc sống họ mong muốn. Không hề có giới hạn, không quan trọng bạn là người nước nào, giới tính của bạn, độ tuổi của bạn. Có một số điều bạn làm tốt trong hiện tại nhưng đó không phải là tất cả những gì bạn có thể. Vì vậy đừng tự giới hạn bản thân mình. Hãy luôn có mơ ước và bạn xứng đáng để có một cuộc sống như bạn mong muốn.

Những gì bạn tin tưởng sẽ trở thành hiện thực
Một trong những bí quyết để thành công khác đó là không quan trọng những cái gì bạn tin tưởng là tốt hay giới hạn trong tâm trí bạn nó sẽ đều biến thành hiện thực trong cuộc sống của bạn. Bạn tin rằng mình không thể, bạn sẽ chẳng thèm cố gắng để đạt được nó, bạn tin rằng có những giới hạn của bản thân, bạn sẽ chỉ giữ những điều bạn có thể làm với những giới hạn đó. Khi bạn tin điều gì đó, tâm trí bạn chỉ tìm kiếm những điều tương tự như vây. Vì vậy chúng ta chọn tin vào bản thân và vào những điều không có giới hạn, tin rằng chúng ta xứng đáng để sống cuộc sống mà chúng ta mong muốn.

Bạn đã biết câu chuyện của chú voi con khi bé được giữ chân bằng chiếc dây xích lớn, mỗi lần chú voi con này cố gắng thoát khỏi dây xích là một lần chú voi thất bại, nhiều lần cố gắng nhưng chẳng an thua gì dần dần làm chú voi này chẳng muốn cố gắng để thoát khỏi sợi dây xích nữa. Khi lớn lên chú voi hoang dã trưởng thành có sức mạnh nhổ cả gốc cây nhưng chú voi này lớn lên cũng không muốn cố gắng thoát khỏi sợi dây nữa. Và điều chúng ta cần biết ở đây đó là những gì trong quá khứ không thể ngăn cản bạn trong cuộc sống hiện tại, chúng chỉ là một phần của những điều bạn sẽ đi qua trong hiện tại khi bạn tin tưởng bản thân làm được. Đó là vấn đề tinh thần của bạn vẫn được giữ vững. Sức mạnh của bạn không bao giờ mất đi, chỉ là qua thời gian, qua nhiều trở ngại bạn cần giữ vững tinh thần để tin và sử dụng sức mạnh của bạn để vượt qua tất cả hãy vươn tới cuộc sống mà chúng ta mong muốn.

Để tôi nói rõ về điều này hơn nữa, niềm tin hạn chế có thể là cái bẫy trong cuộc sống

Khi còn là những đứa trẻ, chúng ta có nhiều mơ ước về tương lai những quá trình chúng ta lớn lên chúng ta được thấy những điều xung quanh nghĩ và nói về hãy làm về điều gì đó, những điều đó có giới hạn mà không phải ai cũng có thể vượt qua được. Và chúng ta bắt đầu tin rằng điều gì đó không thể, điều gì đó có giới hạn. Nhưng khi lớn lên chúng chỉ là một phần của cuộc sống chúng ta, chúng ta có nhiều hơn khả năng và những gì chúng ta có thể làm để biến điều đó trở thành có thể, những khó khăn chỉ là một phần so với những điều chúng ta có thể giải quyết lúc này. Tuy nhiên chúng ta vẫn cảm thấy đó là tất cả khó khăn và chúng ta tin là không thể. Khi chúng ta tin tưởng mạnh mẽ, chúng ta mất đi sáng tạo và chúng ta không muốn làm điều gì hơn nữa cho việc đó. Chúng ta bị mắc kẹt và kết thúc chuyện đó là những gì chúng ta muốn lúc này.

Hãy nhớ niềm tin của bạn sẽ trở thành hiện thực của bạn vì vậy phải rất cẩn thận những gì bạn tin.

Những gì bạn muốn làm, người bạn muốn trở thành và những gì bạn muốn có được, cuộc sống mà bạn mong muốn? Bí quyết để thành công tiếp theo đó là hãy hành động, bạn cần có một phương pháp hay hệ thống để giúp bạn thành công. Bạn có thể tìm kiếm nó cho mình từ những người thành công khác. Những chỉ dẫn và phương pháp thành công đã luôn hiện diện và bạn không cần phải tự tạo ra cho riêng mình. Hãy quyết định để trở thành những gì bạn muốn và hành động. Sự kiên trì và kỉ luật hành động theo phương pháp và hệ thống là cần thiết. Mọi thành công đều cần thời gian và nỗ lực. Bạn đã có mục tiêu của mình giờ chỉ là tiến bước tới mục tiêu đó.

Chỉ hành động mới tạo ra kết quả, không quan trọng là làm nhiều hay làm ít, hãy luôn hành động và tạo thói quen cho mình. Bạn phải áp dụng những điều mình biết vào hành động để tạo ra kết quả. Nhanh hay chóng đạt được điều mình muốn điều đó phụ thuộc vào điều đó lơn lao hay nhỏ bé. Chỉ cần bạn hành động bạn đang tiến tới điều đó. Phần còn lại sẽ tự làm việc.

Bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn, và bí quyết để thành công tiếp theo đó là hãy đưa giá trị cho người khác, giúp người khác đạt được điều họ muốn và tiền sẽ đến với bạn. Cung cấp giá trị sẽ luôn là cách để kiếm nhiều tiền hơn và để trở lên giàu có. Vậy làm thế nào để cung cấp giá trị? Đó có thể là giải quyết vấn đề nào đó của người khác mà bạn có thể làm. Mỗi chúng ta sinh ra đều có khả năng nào đó, hoặc thử với sở trường và những gì bạn yêu thích làm.

Bí quyết để thành công cuối cùng tôi muốn chia sẻ đó là, bạn phải sẵn sàng cho điều gì đó thì điều đó mới đến với bạn. Bạn muốn giàu có thì giàu có mới tìm đến với bạn, bạn muốn khỏe mạnh thì khỏe mạnh mới có thể đến với bạn, bạn muốn mối quan hệ tốt đẹp thì nó với đến với bạn, bạn muốn vui vẻ thì bạn mới có vui vẻ. Quyết định của bạn sẽ thay đổi cuộc sống của bạn. Đầu tiên bạn phải muốn nó, bạn tin tưởng nó sẽ trở thành hiện thực, bạn tìm kiếm phương pháp và hệ thống để giúp bạn đạt được điều đó, bạn phải sẵn sàng để làm điều đó. Bạn phải kiên nhẫn kỉ luật hành động mỗi ngày để đạt được điều đó. Bạn phải hành động.

Trên đây tôi chia sẻ với các bạn những bí quyết để thành công, nó áp dụng cho mọi lĩnh vực trong cuộc sống, áp dụng để có được cuộc sống như mong muốn. Bạn hãy chịu trách nhiệm thành công cho chính mình. Những bí quyết để thành công là đơn giản, dễ hiểu những để thực sự có kết quả bạn phải nỗ lực, bởi vì đơn giản những không dễ dàng. Bạn sẽ có được cuộc sống như mong muốn khi bạn xứng đáng có được điều đó.

No comments:

Post a Comment