Tiết kiệm tiền và tạo dựng từ con số không

Chúng ta nghe được nghe nhiều về việc cần phải tiết kiệm tiền, riêng tôi có những trải nghiệm của bản thân về việc sử dụng tiền của chính mình và bảo đảm cuộc sống của bản thân. Khi tôi chưa có nhiều tiền, trong mọi chi tiêu tôi luôn cân nhắc việc chi tiêu của mình có cần thiết hay không, ưu tiên đầu tiên của tôi đó là tiết kiệm tiền và số tiền này có thể để làm dự phòng tài chính hoặc đầu tư vào phát triển bản thân hoặc làm một số việc liên quan tới công việc kinh doanh. Trước hết khi tôi tiết kiệm tiền thì vấn đề chi phí trong cuộc sống của tôi được kiểm soát, sau đó tôi có thể tập trung năng lượng để tạo dựng việc khác có thể là học tập các kỹ năng khác, kinh doanh, củng cố mối quan hệ. Tuy nhiên tôi vẫn quan tâm đến việc thư giãn của bản thân, cũng như khen thưởng của bản thân bằng việc đi chơi, mua sắm một chút cho bản thân nhưng việc chi phí này cũng được tôi kiểm soát để không ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt hằng ngày. Đó là một thói quen tiết kiệm mà tôi đã hình thành và các bạn cũng có thể làm được nếu như bạn thực sự chú ý đến vấn đề tài chính của mình.

Điều tiếp theo khi tôi có được sự bảo đảm về chi tiêu cho cuộc sống, tôi giành sự tập trung của mình vào tạo dựng những thứ khác trong cuộc sống. Nguyên tắc quan trọng của tôi là sẽ tạo dựng những thứ khác như kinh doanh, học tập từ con số không hoặc bằng chi phí không đáng kể. Tôi biết rằng thành công thực sự bắt nguồn từ chính bản thân tôi chứ không phải là công việc kinh doanh mà tôi tạo ra, việc tôi tạo ra công việc kinh doanh có tốt hay không quyết định ở chỗ là chính bản thân tôi. Vì vậy tôi sử dụng với những gì mình có và phát huy sức mạnh của chính mình để tạo dựng những thành công trong cuộc sống của tôi. Việc tạo dựng sự thành công từ con số không là quyết định của tôi và sẽ là quyết định của bạn cho thành công của bạn.

Đó là những gì bạn nên làm mà phù hợp với bạn nếu bạn không có nhiều tiền và không có những nguồn hỗ trợ khác. Bạn quyết định tạo dựng thứ bạn muốn từ con số không. Điều này cần niềm tin mạnh mẽ của tôi vào bản thân mình và nó cũng cần bạn tin tưởng mạnh mẽ vào chính bạn. Hãy tạo thói quen tiết kiệm tiền và quyết định tạo dựng điều bạn muốn từ con số không. Điều đó cần sự kỷ luật của bạn, kiên nhẫn đợi tới khi đạt được thành quả.

Cuộc sống thực sự ý nghĩa va thay đổi mạnh mẽ khi chúng ta chú ý đến chính bản thân mình, những vấn đề của chính mình. Nếu tôi làm được thì bạn cũng có thể làm được, chúng ta cần trở thành những điều tuyệt vời làm khích lệ những người khác đó là những điều tôi và bạn phải làm để thế giới này trở lên tốt đẹp hơn.

Thành công không phải là một sớm một chiều đạt được, nó là một hành trình. Từ giời phút này bạn nhận biết được bạn là ai, bạn muốn điều gì và bạn biết điều gì đang phục vụ cho bạn và điều gì không. Bạn có sức mạnh từ bên trong để trở thành người bạn muốn là. Mọi thứ bạn cần đều đã có trong bạn đó là trí tuệ của bạn và cơ thể của bạn. Khi sinh ra bạn đã có nó và bạn chỉ cần rèn luyện nó để trở thành người bạn muốn và đạt được điều bạn muốn.

Hãy quyết định hành động và có kỷ luật.

No comments:

Post a Comment