Bí mật sẽ quyết định bạn giàu hay thành công

Hãy khám phá những bí mật đó và ứng dụng vào cuộc sống của bạn.

Khi ai đó khen bạn. 
Bạn có cảm kích nhận lời khen đó và trả lời với câu “cám ơn” chân thành? Hay bạn thấy khó nhận lời khen đó?
Nếu bạn không sẵn sàng nhận lại, bạn không chỉ từ chối cơ hội được hưởng lợi từ lòng tốt của người khác, bạn cũng ngăn những người khác trải qua niềm vui được cho đi.
Nếu bạn muốn giàu có hơn, nhiều yêu thương và thành công hơn, bạn phải học cách cân bằng giữa cho đi và nhận lại.

Học cách nhận lời khen một cách lịch sự
Nếu một ai đó khen bạn, hãy cảm kích và đáp lại bằng một câu "Cảm ơn!" chân thành.

Học cách tự khen và đếm số lần gặp may
Hãy cảm thấy vui mừng mỗi khi bạn nhận được một món quà – dù nó lớn hay nhỏ!
Khi bạn nhặt được đồng10 xu, hãy tự khen ngợi mình và nói "Tôi là nam châm hút tiền!"
Khi bạn được giảm giá  khi mua đồ. Hãy mỉm cười và tặng mình một lời khen vì sự may mắn đó!
Trong cuộc sống sẽ có rất nhiều những tình huống bất ngờ như vậy, hãy biết ơn vì điều đó và hãy coi tất cả là sự may mắn đến với bạn.

Học cách tự thưởng cho bản thân
Hãy dành thời gian để trẻ hóa bản thân và nuôi dưỡng tinh thần cho mình.
Một kì nghỉ ngắn hạn, thưởng thức một bữa tiệc linh đình hay đơn giản chỉ là mua cho mình một món đồ yêu thích thật đắt tiền.
Khi bạn học cách làm thế nào để chiều chuộng bản thân, bạn sẽ phát ra một nguốn năng lượng sống mạnh mẽ lan tỏa tới tất cả mọi người.
Và theo Luật Nhân - Quả, sẽ có rất nhiều cơ hội đến với bạn và cuộc sống của bạn cũng trở nên đầy đủ hơn.
Thành công là phần thưởng cho những ai luôn sống tích cực

Áp dụng trong vòng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy rằng bằng cách áp dụng những phương pháp đó, bạn sẽ bắt đầu tạo ra nguồn năng lượng khỏe khoắn cho mình, “hút” được nhiều thành công to lớn hơn và muôn vàn điều tốt đẹp  sẽ đến với cuộc sống của bạn!

No comments:

Post a Comment