Làm sao để bạn biết mình là ai

Làm sao để bạn biết mình là ai? Có hai cách rất đơn giản và chính xác để hiểu rõ mình hơn.

Thứ nhất, hãy hỏi ai đó thực sự yêu quý bạn. Đề nghị họ miêu tả bạn càng chi tiết càng tốt. Ý kiến của họ có thể không phải là kết luận sau cùng, nhưng bạn sẽ nhận ra rằng những người khác thường nhìn thấy chúng ta khác hẳn cách chúng ta tự nhìn bản thân mình.

Thứ hai, hãy chú ý đến những gì có thể khuấy động cảm xúc của bạn. Đôi khi tôi hỏi mọi người: “Có điều gì bạn thích làm đến mức bạn sẵn sàng làm miễn phí, không cần được trả công, nếu bạn có thể?”. Điều gì khiến cho trái tim bạn như muốn cất tiếng hát? Làm sao bạn có thể đi rất xa được, nếu bạn không biết bạn là ai? Hãy trả lời những câu hỏi đơn giản này và tôi nghĩ rằng bạn sẽ biết thôi

No comments:

Post a Comment