Bốn bài học để có được sự giàu có

Bài học đầu tiên là: Tin rằng mọi thứ đều có thể và điều duy nhất ngăn cản bạn chính là bản thân bạn. Không bao giờ ngừng tin rằng mình có thể tự tay làm nên việc lớn

Bài học thứ hai là: Để đạt được điều mình muốn, bạn phải tôn trọng tất cả mọi người và đôi khi phải biết sống khiêm nhường.

Bài học thứ ba là: Chia sẻ sự giàu có. Để các đối tác kinh doanh của mình kiếm được nhiều tiền hơn mình, để trong thương vụ tiếp theo, người đầu tiên họ nghĩ đến khi muốn hợp tác chính là mình.

Bài học thứ tư là: Đảm bảo những điều kiện làm việc tốt cho những nhân viên tài năng và giúp những người làm việc hiệu quả, năng suất nhất trở nên giàu có. Không nên để nhân viên cấp dưới phải nhọc nhằn kiếm sống trong khi một mình CEO lại nhận được mức lương cao tới vô lý.

Kết luận: Gây dựng cơ đồ từ sự quyết tâm gan góc và một uy tín luôn trung thực, công bằng và tôn trọng mọi người.

No comments:

Post a Comment