Câu chuyện của một cô gái trẻ 16 tuổi Ladan từ Iran

Tôi muốn cho bạn biết về một người phụ nữ trẻ, những người đã vượt qua một số trở ngại cực vào cuộc hành trình ngắn gọn nhưng đầy thách thức cho sự thành công tiếp thị internet.
 
Tên của cô là Ladan Lashkari, và khi tôi nói cô ấy là một người phụ nữ trẻ, đó là một cách nói. Chỉ có 20 tuổi, cô có một cái nhìn trẻ trung bất chấp sự trưởng thành cô bị ho ... loped trong một thời gian ngắn như vậy.
 
Tôi cho rằng trong thế giới trực tuyến, trẻ trung, thành công không phải là hoàn toàn bất thường. Thực tế là cô ấy là một cô gái làm tiền trên internet trở nên quan trọng hơn khi bạn nhận ra nơi cô đến từ. Cô sống ở Iran. Ladan được sinh ra và lớn lên tại Tehran, Iran, và sống tại đó cho đến ngày nay.

 
Có trở ngại chính trị, kinh tế, và tôn giáo mà làm cho nó khó khăn cho bất cứ ai là một nhà tiếp thị Internet thành công ở Iran, và trong nhiều trường hợp thậm chí còn khó khăn hơn cho một người phụ nữ để làm như vậy.
 
Đối với cho Ladan, tôi sẽ không để có được vào các chi tiết của các rào cản chính trị và tôn giáo cụ thể mà nhiều phụ nữ phải đối mặt ở Iran, nhưng chỉ được nhận thức rằng câu chuyện này chạy thậm chí còn sâu hơn hơn tôi có thể viết về.
 
Nếu tiếp thị internet là một trận đấu vật, cô ấy bắt đầu cạnh tranh với một tay trói sau lưng của cô đơn giản chỉ vì nơi cô được sinh ra trong thế giới.
 
Trở ngại tiếp theo: rào cản ngôn ngữ.
 
Mặc dù bạn sẽ không biết điều đó từ các bài báo và thư bán hàng, Ladan không được sinh ra trong một gia đình nói tiếng Anh. Cô bắt đầu học ngôn ngữ tại tám tuổi, và nuốt chửng tất cả các cuốn sách tiếng Anh cô có thể có được bàn tay của mình.
 
Ngay cả ở tuổi trẻ như vậy, cô bắt đầu nhận ra rằng tiếng Anh lưu loát của cô sẽ mở ra cánh cửa cơ hội trong suốt cuộc đời của cô. Trong suốt tuổi thiếu niên của mình, hăng say tăng lên khi cô giải quyết các ngôn ngữ trên.
 
Một doanh nhân đúng sự thật, cô quyết định rằng cô muốn trở thành độc lập và tạo ra thu nhập của riêng mình. Khi gia đình cô đã mua một máy tính, cô nhanh chóng bắt đầu thử nghiệm với cách cô ấy có thể biến nó thành một dòng thu nhập.
 
Cô đã thử tất cả các loại kinh doanh, giảng dạy Windows, thiết kế đồ họa với Photoshop, thiết kế trang web, và thậm chí học C + + lập trình.
 
Mặc dù cô đã có thể kiếm tiền thông qua những con đường, cô biết rằng có một cơ hội lớn hơn ra khỏi đó.
 
Tại mười sáu tuổi, cô phát hiện ra thế giới của internet tiếp thị thông qua trang web của Cory cuối Rudl. Cô đã mua và nghiên cứu khóa học tiếp thị internet của mình, cùng với các ebooks và các nguồn lực khác.
 
Cô biết ngay rằng đây là các doanh nghiệp muốn được.
 
Bạn bè và gia đình cô đã cố gắng thuyết phục cô trở thành một nhà tiếp thị Internet thành công ở Iran sẽ là không thể, và rằng cô không nên tiếp tục lãng phí tiền bạc của mình. Nếu bạn đã từng phải đối mặt với năng lượng tiêu cực của bạn bè và gia đình, bạn sẽ hiểu rằng đó là một lực lượng mạnh mẽ mà có thể dập tắt nhiệt tình của bạn và cuối cùng hủy bỏ sự ra mắt của một doanh nghiệp mới.
 
May mắn thay, cha cô tin vào cô ấy, và sức đề kháng của những người khác hơn cô quyết tâm hơn bao giờ hết để tìm thấy thành công.
 
Sau khoảng một năm học tập và nghiên cứu kinh doanh, cô tung ra trang web đầu tiên của mình, và phần còn lại như họ nói là lịch sử. Nhưng điều đó lịch sử đã không được mà không có chia sẻ công bằng của nó va chạm mạnh và thung lũng.
 
Nhảy vào kinh doanh đã buộc cô có trình độ tiếng Anh của mình lên một mức mới. Trong một thời gian dài, rất khó để đọc và hiểu được nhiều ebooks về mặt kỹ thuật theo định hướng mà cô có được.Và nếu đọc hiểu là một thách thức, viết là một vấn đề thậm chí còn lớn hơn.
 
Nó sẽ mất sáu giờ của mình để viết và đọc lại một bài báo, nhưng quyết tâm của cô đã được đền đáp. Ngày nay, nếu bạn tìm kiếm tên mình trên một công cụ tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy một loạt các bài báo được lập chỉ mục tất cả qua internet.
 
Và như nếu viết không đủ, cô muốn ghi chép của riêng doanh số bán hàng. Bất cứ ai đã từng thành công trong việc viết một bức thư bán hàng sẽ đồng tình rằng là một nhà văn hay không làm cho ai đó một copywriter tốt.
 
Tôi ngạc nhiên khi nói rằng Ladan là một copywriter tốt. Là một người viết bài quảng cáo bản thân mình, tôi sẽ không nói rằng nếu nó không đúng sự thật. Cô áp dụng cùng một sức sống để học nghề, khi cô áp dụng cho việc học ngôn ngữ riêng của mình.
 
Bà nghiên cứu các bài báo và các khóa học tại viết quảng cáo hàng đầu, và thực hành cho đến khi cô đã phát triển phong cách riêng của mình. Trong khi rõ ràng là có một số tài năng bẩm sinh tại nơi làm việc ở đây, tôi muốn nói rằng cô cũng là một minh chứng rằng copywriting CAN được học.
 
Bắt đầu từ công việc kinh doanh là sự khởi đầu của một trận chiến khó khăn dài.
 
Bởi vì lệnh cấm vận của Mỹ vào Iran, bà phải đối mặt với những trở ngại mà hầu hết chúng ta sẽ không tưởng tượng. Như tôi đã đề cập, văn hóa của mình đã trói một tay sau lưng. Rào cản ngôn ngữ một cách hiệu quả gắn liền với một trong những khác. Và những vấn đề sau đây về cơ bản gắn liền với đôi chân của mình ... một tình huống mà có thể làm tê liệt hầu hết các nhà tiếp thị và làm tê liệt từ di chuyển về phía trước trong kinh doanh.
 
Hầu hết mọi người sẽ không nhảy vào một doanh nghiệp mới với tay và chân bị trói. Đó là không thể, phải không? Chỉ cần không sử dụng từ "không thể" xung quanh Ladan ...
 
Để bắt đầu, cô không thể nhận được một thẻ tín dụng. Điều đó làm cho nó khá khó khăn để mua trực tuyến bất cứ điều gì, bạn sẽ không nói?
 
Kinh doanh của tôi dựa vào thẻ tín dụng của tôi cho nhiều điều. Không một ngày trôi qua mà không có chi phí kinh doanh liên quan đến một số thẻ tín dụng của tôi. Khi tôi nghĩ về nó, nhiều người trong số các sản phẩm và dịch vụ mà tôi sử dụng đến từ các trang web chỉ chấp nhận thẻ tín dụng.
 
Cô không thể mở một tài khoản PayPal. Một lần nữa, điều này giới hạn khả năng của mình để mua hàng trực tuyến. Nó cũng quy tắc của mình tham gia trong một số lượng lớn các chương trình liên kết chỉ phải trả hoa hồng thông qua PayPal.
 
Tất nhiên có lẽ là bất lợi lớn nhất của việc không có một tài khoản PayPal là không thể chấp nhận thanh toán PayPal. Bà ước tính rằng vấn đề này là một trong những chi phí hàng ngàn đô la doanh số bán hàng bị mất.
 
Cô không thể có được một tài khoản thương gia, vì vậy nó trở nên rất khó khăn để bán trực tuyến bất cứ điều gì.
 
Cô không thể có một tài khoản ngân hàng bằng đô la Mỹ. Vì vậy, mà các quy tắc ra một khả năng khác thực hiện hoặc nhận các khoản thanh toán.
 
Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, cô không thể có bất kỳ tài khoản ngân hàng chấp nhận chuyển tiền. Điều này bị tổn thương khả năng của mình để nhận thanh toán từ các chương trình liên kết tài khoản ngân hàng của mình, hoặc từ các dịch vụ thương gia cho các sản phẩm của riêng mình. Vì vậy, ngay cả khi cô ấy có thể tìm thấy một cách để bán một sản phẩm trực tuyến, nhận được số tiền đó vào tay của cô là một trở ngại rất lớn.
 
Cô không có tiền mặt bất kỳ kiểm tra USD. Rằng những quy tắc nhất của các chương trình liên kết khác.
 
Cô không thể đi du lịch. Nó gần như không thể cho cô ấy để có được một thị thực đi du lịch bên ngoài của Iran. Điều này có nghĩa rằng cô không thể đi ra nước ngoài để cố gắng để mở tài khoản, và cô không thể tham dự bất kỳ cuộc hội thảo tiếp thị internet.
 
Đó là những chỉ là một số trong những rào cản tạo ra bởi lệnh cấm vận. Có nhiều hạn chế áp đặt bởi chính phủ Iran.
 
Ngày đầu của những rào cản này vật lý, cô cũng phải đối mặt với một loại phân biệt đối xử vẫn tiếp tục cho đến ngày nay.
 
Trong một doanh nghiệp xây dựng dựa trên hình ảnh trực tuyến và tin tưởng nhận thức, cô ấy đã bị hoàn cảnh khó khăn bằng cách này nhiều quan điểm thế giới Iran.
 
Khi cô nói, "các phản ứng không phải là rất dễ chịu."
 
Cô nghĩ rằng nó chủ yếu là do các phương tiện truyền thông đã miêu tả Iran và Hồi giáo. Điều này đã làm cho nó khó khăn để mở và xây dựng mối quan hệ trực tuyến, như cô đã tìm thấy rằng thậm chí cô thuê bao riêng, khách hàng và đối tác kinh doanh nhìn vào cô ấy khác nhau khi họ phát hiện ra cô là từ Iran.
 
Cô nói, "một số người thậm chí còn hành động như một tên khủng bố".
 
Cô đã nhận được email "ghét" thông qua các trang web của mình và cũng trên các diễn đàn.
 
"Tôi biết tôi là ai và nơi tôi đứng, Ladan nói," nhưng những gì các phương tiện truyền thông cho thấy thế giới và những gì của chính phủ nước tôi không có gì để làm với tôi. Vì vậy, tôi chỉ muốn những người ở phía tây - đặc biệt là Hoa Kỳ sẽ hiểu sự khác biệt này ".
 
Hãy để tôi hỏi bạn một số câu hỏi ...
 
Bạn có một thẻ tín dụng?Bạn có một tài khoản PayPal?Bạn có thể mở một tài khoản ngân hàng Mỹ?Bạn có thể nhận được Mỹ kiểm tra không?Bạn có quyền tự do đi du lịch?Bạn có thể đi đến một hội thảo tiếp thị internet?
Có lẽ bạn đã không trả lời "Có" cho tất cả các những câu hỏi, nhưng cho câu hỏi MỖI bạn trả lời "có", bạn đang bắt đầu đi trước một bước của Ladan.
 
Hãy để tôi hỏi bạn một vài câu hỏi ...
 
Bạn thông thạo tiếng Anh?
 
Nếu bạn nói "Có", có hai bước về phía trước.
 
Mọi người xem bạn như một tên khủng bố?
 
Không? Hãy thêm ba bước về phía trước.
 
Nếu cô gái này có thể làm điều đó, vì vậy có thể BẠN. Nó không quan trọng như thế nào là già hay trẻ, bạn là ... nó không quan trọng nơi bạn sinh sống trên thế giới ... nó không có vấn đề gì khác nội bộ và các yếu tố bên ngoài đang cố gắng để giữ bạn.
 
Bạn CÓ THỂ thành công.
 
Mặc dù tất cả những thách thức, Ladan xem tiếp thị internet như là một cơ hội dễ dàng để tận dụng lợi thế, và cô khuyến khích những người khác để làm như cô ấy đã làm ...
 
"Tôi nghĩ rằng không có gì khó khăn về nó. Đây là loại hoàn hảo của doanh nghiệp cho những người muốn được độc lập và làm việc cho mình trong một doanh nghiệp mà không có giới hạn cho sự thành công của bạn ".
 
Nếu bạn chỉ là bắt đầu, cô có thêm lời khuyên:
 
"Khi bạn chỉ là bắt đầu, bạn nên biết nó có thể mất một số thời gian để làm cho số tiền mà bạn mong đợi, và bạn nên tiếp tục và không từ bỏ - không có vấn đề làm thế nào những người xung quanh bạn cố gắng để bạn thất vọng. Tôi nghĩ rằng đây là một phần quan trọng nhất và khó khăn ... đó là nơi mà hầu hết mọi người từ bỏ. "
 
Trong ba năm ngắn ngủi mà cô ấy được trong kinh doanh, cô ấy làm việc chăm chỉ và thực hiện nhiều chiến lược đã học được bằng cách nghiên cứu tiếp thị khác thành công.
 
Của tất cả mọi thứ cô ấy đã cố gắng, xét thấy danh sách xây dựng các thành phần quan trọng nhất của kinh doanh của mình:
 
"Không có gì là mạnh hơn so với xây dựng một danh sách mục tiêu đáp ứng và xây dựng một mối quan hệ với danh sách đó."
 
Trong khi thu nhập của cô có thể chưa được ngang hàng với các siêu sao tiếp thị internet, cô ấy kiếm trực tuyến sống sẽ gây ấn tượng ngay cả những người chúng tôi sống trong một nền kinh tế rộng rãi hơn (gần đây cô kiếm được $ 6300 USD trong một tháng).
 
Điều đó phải được giữ trong tâm trí rằng cô ấy là kiếm tiền nhiều hơn khoảng 95% của người dân ở đất nước cô, và mang về nhà thu nhập nhiều hơn so với các đồng hương của cô, người có 30 năm kinh nghiệm trong sự nghiệp của họ.
 
Tôi muốn nhìn thấy những gì cô ấy muốn có khả năng đạt được ngoài những hạn chế của quận của mình, và như vậy sẽ cô, là một trong những lý do cô đang xem xét di chuyển đến một miền địa phương thuận lợi kinh doanh, chẳng hạn như cô Canada hay Úc.
 
Bà cho biết chìa khóa lớn nhất để thành công là: "Tin vào chính mình, và hứa hẹn cho mình rằng bạn sẽ đạt được mục tiêu của bạn và sẽ không cho phép bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai dừng lại bạn."
 
Khi tôi hỏi cô ấy những gì làm cho những người không khác nhau, bà nói rằng thành công của cô là bắt nguồn từ sự kiên trì của cô phải đối mặt và vượt qua thách thức và trở ngại.
 
Bà chỉ ra một dấu ngoặc kép yêu thích của mình từ Ross Perot:
 
"Hầu hết mọi người bỏ cuộc khi họ đang đạt được thành công. Họ bỏ thuốc lá trên đường một sân. Họ bỏ vào phút cuối cùng của trò chơi, một chân từ một bàn thắng chiến thắng. "
 
Khi cô ấy không làm việc về kinh doanh của cô, cô thích đọc sách tự hoàn thiện (những người sẽ có thể đoán), khiêu vũ, xem phim, dành thời gian trong tự nhiên, và đi ra ngoài với bạn bè.
 
Nói cách khác, cô chỉ là một cô gái bình thường với các kế hoạch lớn và một thái độ bất khuất tích cực.Hôm nay, cô đã có hơn 20 trang web, và cô hy vọng sẽ mở rộng kinh doanh của mình bằng 400% trong khi vẫn tiếp tục giúp đỡ người khác tìm thấy thành công của riêng mình.
 
Bạn có thể tìm hiểu thêm về Ladan và công việc kinh doanh ở đây ...
 
Như Ladan nói:
 
"Nếu một cô gái trẻ đã bắt đầu khi cô mới chỉ 16 tuổi, không có kinh nghiệm kinh doanh trước đây, với tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai của mình, với ít hơn $ 30 với tên tuổi cô, trong một quốc gia nơi bạn không thể có một thẻ tín dụng hoặc tài khoản PayPal và một lệnh cấm vận từ Hoa Kỳ, và hạn chế nhiều hơn nữa ...
 
Nếu như một cô gái có thể thành công, làm thế nào là nó có thể rằng bạn không thể thành công - trong khi bạn có thể thậm chí không có một trong những hạn chế này "
 
Ladan sẽ không bao giờ từ bỏ.
 
Tôi hy vọng bạn không hoặc.

No comments:

Post a Comment