Không nên nói ... khi đang "yêu nhau"

"Anh đã xong chưa?" Câu nói này chẳng khác gì kiểu đuổi khéo 'Anh làm thế đã đủ chưa, mình dừng lại nhé, sao anh làm lâu thế, em không thể chịu được nữa rồi!' Chàng sẽ nghĩ rằng bạn không hề hứng thú lên giường cùng chàng và chỉ làm cho qua quýt. Đây là một câu nói động chạm đến lòng tự ái của anh ấy, chàng cũng có thể hiểu rằng vì chàng quá kém nên không mang lại hứng thú cho bạn, khiến bạn chỉ muốn dừng lại. Do vậy, hãy tránh câu hỏi hết sức mất lịch sự này!

"Em muốn anh đi ngủ thôi" Câu nói của bạn có thể khiến anh ấy 'phiên dịch' lại là: "Anh làm ăn kém quá đấy, xem ra anh đang 'yếu' lắm, vì thế tốt nhất là anh hãy nằm xuống và ngủ đi, để lấy lại sức cho đỡ mệt". Do đó, dù bạn có buồn ngủ đến mấy, nhưng khi đã lâm trận là phải nhiệt tình, hăng hái và không nên nói những câu khiến chàng hiểu lầm cho rằng bạn đánh giá thấp bản lĩnh đàn ông của anh ấy.


Đàn ông ghét nhất là làm chuyện gì cũng qua quýt, vội vã, nhất lại là chuyện 'yêu'. Vì vậy, nếu như bạn đã quyết định lên giường cùng chàng thì hãy bỏ qua những giới hạn về giờ giấc, thời gian đi ngủ để có một đêm nồng nhiệt và say mê cùng chàng. Còn nếu như không muốn 'yêu' thì hãy từ chối sớm đừng mang bất cứ điều gì ra để thúc ép chàng phải sớm 'xong việc'.


"Phụ nữ ai chẳng thế, sao anh phải hỏi?"
Khi chàng hỏi bạn về cảm giác ân ái, bạn buông thõng luôn một câu: "Phụ nữ nào chả có cảm giác thế, anh hỏi làm gì?" khiến cho mọi cảm hứng của chàng trở về 'mo'. Nên nhớ, chỉ khi nào chàng tôn trọng và quan tâm đến bạn thì mới hỏi cảm giác của bạn khi ân ái, còn nếu không, anh ấy chẳng nhọc lòng mà biết những điều như vậy. Vậy mà bạn lại đối xử với chàng như thế? Chắc chắn, anh ấy sẽ mất hứng và không bao giờ muốn 'yêu' một cô gái thô lỗ như bạn.

Tiếng rên một cách thích thú của bạn khi 'yêu' là được chàng chào đón, còn ngoài ra những âm thanh kì quặc khác... đều khiến chàng phát ngán và thui chột mọi cảm hứng. Nên nhớ, âm thanh phát ra khi 'yêu' cũng là một cách kích thích chàng, vì vậy đừng bao giờ nói những câu không lịch sự cũng như có những âm thanh không hay khi 'yêu'


Đàn ông mất sức nhiều sau mỗi cuộc mây mưa nên thường thích ngủ luôn để loại trừ mệt mỏi. Nhưng làm vậy hóa ra lại không tốt cho sức khỏe chút nào.

Vì vậy sau khi giao hợp tuyệt đối không nên ngủ luôn. Bạn có thể xem ti vi, dậy uống một cốc nước, hoặc hai vợ chồng cùng nhau nói chuyện một lúc rồi mới ngủ, như vậy không cảm thấy mệt mỏi vào ngày hôm sau.

No comments:

Post a Comment