Câu chuyện - Làm thế nào để thực sự Kiếm tiền trực tuyến

Kinh doanh Internet Đối với người mới bắt đầu ... Làm thế nào để thực sự Kiếm tiền trực tuyến


Từ: Ewen Chia
Ngày: Thứ Bảy 3 Tháng mười hai, 2011


Xin chào, tôi tên là Ewen Chia và tôi muốn cảm ơn bạn đã đọc ...

Có lẽ bạn đang quan tâm đến việc bắt đầu kinh doanh Internet của riêng bạn và kiếm tiền từ internet đúng và cách chính hãng. Bạn biết bạn cần làm điều đó một cách nhanh chóng để kiếm thêm thu nhập từ nhà trong những thời điểm khó khăn.

Tuy nhiên, đang có rất nhiều chương trình và các hệ thống trực tuyến mà thường dẫn đến tình trạng quá tải thông tin và sự nhầm lẫn. Như vậy là lừa đảo hoàn toàn từ "quả táo xấu" trong ngành công nghiệp đã dẫn bạn phải thất vọng. Chúng ta không thể ngăn chặn chúng.

Câu hỏi là làm thế nào để bạn quản lý?

Nếu bạn đang mệt mỏi và mất đi - Tôi không đổ lỗi cho bạn. Thậm chí không tự trách mình. OK để là một người mới bắt đầu vì không ai trở thành một chuyên gia qua đêm.

Bạn nên xem xét cho mình một người mới bắt đầu nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc nếu bạn không thực hiện ít nhất là $ 1.000 - $ 3.000 trực tuyến mỗi tháng. Nó không quan trọng số lượng kiến ​​thức bạn có, nó là như thế nào bạn sử dụng nó ...

Trong bài này, tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến thực sự.

Bạn có thể hỏi tôi: tại sao bạn làm điều này?

Bạn thấy đấy, tôi biết chính xác làm thế nào bạn cảm thấy ...

Tôi biết làm thế nào nó cảm thấy như được lấp đầy với rất nhiều hy vọng chỉ được đáp ứng với những thất vọng. Tôi biết làm thế nào nó cảm thấy như tuyệt vọng bởi vì tôi đã được thông qua chính xác những gì bạn có thể sẽ thông qua ngay bây giờ.

Ước mơ kinh doanh internet bắt đầu vào năm 1997 khi tôi đã chỉ ra khỏi trường học và trong một công việc mới. Giống như nhiều người, tôi đã không từ một gia đình giàu có và cần tiền, và internet dường như là một 'cách'.

Từ năm 1997 đến 2002, tôi đã vào hầu hết các "làm giàu nhanh chóng" cơ hội mà bạn có thể nghĩ đến. Mỗi một trong dường như là câu trả lời, là để làm cho tôi thành công. Trong chương trình trang web chìa khóa trao tay, câu lạc bộ tuyến dưới, MLMs và nhiều hơn nữa ....

Không ai trong số họ làm việc.

Tôi đã không làm cho một đồng đô la duy nhất trong 5 năm đầu tiên, trong khi chi tiêu lên đến 4 giờ mỗi ngày 22:00-2:00 chỉ học tập và cố gắng tất cả mọi thứ. Tôi đã làm việc trong một công việc toàn thời gian sau đó và tôi có thể cho bạn biết nó là cả hai thô và khó khăn.

Cuộc sống của tôi và các mối quan hệ với những người xung quanh tôi đã đi xuống dốc. Sự thật là, tôi đã không có cuộc sống. Chỉ có mồ hôi và nước mắt từ những cuộc đấu tranh để kiếm tiền từ internet. Tốt nhất "người bạn" của tôi là máy tính (mặc dù nó giống như một kẻ thù ).

Tôi đã tuyệt vọng. Tôi đã phải đưa ra quyết định trong năm 2002, sau 5 năm KẾT QUẢ ZERO.

Tôi cho bản thân mình một tối hậu thư và đã làm "cái gì" thay đổi mọi thứ. Sự thay đổi này đã làm cho tôi tiền cuối cùng sau rất nhiều năm khó khăn đang gặp khó khăn của riêng tôi!

Hôm nay, tôi nổi tiếng thế giới internet tiếp thị "guru" và bán chạy nhất 1 tác giả quốc tế của cuốn sách in, "Làm thế nào tôi Xuất xứ triệu đầu tiên của tôi trên Internet và bạn có thể quá!" mà bạn có thể tìm thấy tại internetmillionaires.com. Bạn cũng có thể đọc thêm về cuộc hành trình của tôi tại ewenchia.com.

Tôi đã thực hiện hàng triệu đô la trực tuyến kể từ đó. Nhưng hãy nhớ rằng tôi bắt đầu từ đầu và đấu tranh giống như tất cả mọi người khác. Tôi đã thất bại nhiều hơn thành công.

Là một người bạn và đồng loại, tôi muốn chia sẻ với bạn những bài học quan trọng nhất đã dẫn đến thành công Internet của riêng của tôi. Những điều tôi học được cách cứng trong những 5 năm dài, và làm thế nào biết biến những điều quanh. Tôi biết họ có thể giúp bạn.

Một số người thích "đối tượng sáng bóng" và "hút thuốc lá và gương". Họ luôn luôn tìm kiếm những viên thuốc kỳ diệu. Tôi hy vọng bạn không phải là một trong số họ và bạn đang rất nhiều thông minh hơn.

Làm tiền trực tuyến là chạy một doanh nghiệp thực sự và giúp đỡ mọi người trong quá trình.

Đó là về sự hiểu biết các nguyên tắc cơ bản của doanh nghiệp và nhận được các kỹ năng cần thiết. Tôi sẽ nói thêm về dưới này ...

Dưới đây là 5 bài học quan trọng tôi đã học được về việc kiếm tiền thực sự từ internet ...

Bài học # 1 - Trách nhiệm cho thành công riêng của bạn

Tôi đã đề cập trước đó, làm thế nào tôi đã làm "cái gì" thay đổi mọi thứ ... tốt, rằng "một cái gì đó" rất đơn giản ...

Tôi quyết định cuối cùng trở thành một người lớn và chịu trách nhiệm cho sự thành công của của tôi.

Đây là một bước ngoặt rất lớn bởi vì nó hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của tôi. Những điều bắt đầu để "click" khi tôi nhìn vào nó thông qua một thái độ có trách nhiệm, làm mới. Trước đó, tôi đã đổ lỗi cho tất cả mọi người và các chương trình tôi đã mua mà không làm việc.

Sự thật là, nó không phải là các chương trình, ME.

Tôi đã không nghiêm túc về hành động và làm việc chăm chỉ. Heck, tôi thậm chí không nghiêm túc về việc thực sự muốn thành công. Tôi đang tìm kiếm cho người khác để làm cho tôi thành công, nhưng như chúng ta biết, rằng sẽ không xảy ra. Hãy nhớ rằng, "không có gì xảy ra cho đến khi một cái gì đó sẽ xảy ra".

Bạn đã có để chịu trách nhiệm cho sự thành công của của bạn, làm cần thiết. Chỉ sau đó mọi thứ sẽ thay đổi.

Bài học # 2 - nhận ra rằng có NO "Thuốc Magic"!

Là con người, chúng ta thường tìm kiếm các cách laziest và dễ dàng nhất ra. Đó là hoàn toàn bình thường. Trong thực tế tuy nhiên, có không có "viên thuốc kỳ diệu" hoặc "viên đạn", đặc biệt là trong kinh doanh internet.

Tội lỗi của bản thân mình, nó bị chết đuối trong các tìm kiếm vô ích cho 5 năm dài. Thành công đến khi tôi nhận ra rằng tôi cần thiết để xử lý việc kinh

doanh internet như là một kinh doanh thực. Tôi bắt đầu để làm cho tiền thật khi tôi ngừng tìm kiếm cho một viên thuốc kỳ diệu. Mỉa mai tôi biết, nhưng đó là sự thật.

Thay vào đó, khi tôi đã chọn để tìm hiểu đúng nguyên tắc kinh doanh và tiếp thị internet, số tiền bắt đầu chảy. Tôi đã có một kinh doanh internet và được áp dụng tiếp thị internet.

Bài học # 3 - Tìm hiểu nguyên tắc cơ bản và các kỹ năng cơ bản


Điều này là rất quan trọng - bạn đã có được trang bị những kỹ năng cơ bản và các nguyên tắc cơ bản chính xác của doanh nghiệp để chạy việc kinh doanh internet thành công. Cách dễ nhất để làm điều đó là để học và áp dụng bạn học tận tâm.

Hãy nhìn xem, một số bạn đọc sách này sẽ đi "nhưng tôi không muốn học, tôi chỉ muốn tiền rơi vào lòng tôi!"

Dừng lại và suy nghĩ về cách ngớ ngẩn và không thực tế một thái độ. Bạn không thể mong đợi để kiếm tiền nếu bạn thậm chí không muốn chủ động để tìm hiểu. Không ai là tay bạn không có gì. Bạn đã làm việc cho nó. Bạn đã có để tìm hiểu nó, do đó bạn có thể phụ thuộc vào chính mình trong tương lai.

Kinh doanh internet là một kỹ năng bạn có thể chọn, chỉ có câu hỏi là bạn có sẵn sàng?

Nếu bạn không mong đợi người khác làm điều đó cho bạn, sau đó bạn sẽ được chờ đợi và chờ đợi, hy vọng rằng tiền sẽ rơi từ bầu trời. Đây là thái độ của tôi trước khi bước ngoặt, và chi phí cho tôi 5 năm cuộc sống của tôi!

Những ngày này, dễ dàng và giá cả phải chăng để tìm hiểu việc kinh doanh internet như là miễn là bạn muốn. Nguồn lực có sẵn dễ dàng và mọi người sẵn sàng giúp đỡ, nhưng bạn phải giúp đỡ bản thân mình trước. Có những viện cớ này nọ.

Bài học # 4 - Bắt đầu nhỏ và ước mơ lớn!


Trước khi bắt đầu bất kỳ doanh nghiệp, bạn cần phải kế hoạch và có một mục tiêu. Biết bao nhiêu bạn muốn làm, chỉ sau đó bạn sẽ có thể đạt được nó.

Khi nói đi, "để bắt đầu, bạn phải có một điểm đến."

Ví dụ, thiết lập một mục tiêu để làm cho $ 1.000 trong 30 ngày, và làm việc ngược trở lại từ đó. Luôn luôn đặt mục tiêu cho chính mình. Đây là một cách rất mạnh mẽ và hiệu quả để thúc đẩy chính mình.

Tuy nhiên, bạn có phải thực tế và biết khả năng của bạn, thiết lập mục tiêu nhỏ đầu tiên và ăn mừng những thành công nhỏ. Khi bạn có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể đặt ra các mục tiêu lớn hơn. Phương pháp này ONE sẽ di chuyển bạn về phía trước như nó đã làm cho tôi.

Bài 5 - Làm việc Hướng tới mục tiêu của bạn, One Step At A Time


Sau khi giảng dạy và đào tạo hàng ngàn học sinh trên khắp thế giới, tôi phát hiện ra rằng đối với hầu hết mọi người mới để kinh doanh Internet, kỹ năng quan trọng nhất mà bạn có thể có là FOCUS.

Tập trung vào một điều tại một thời điểm trong khi bạn đang làm việc hướng tới mục tiêu của bạn.

Đừng nhảy xung quanh, thay vì dính vào kế hoạch của bạn ít nhất là 30 ngày. Bởi vì công việc kinh doanh internet mới cho bạn, bạn sẽ phải quản lý thời gian và sự tiến bộ của bạn tại tốc độ của riêng bạn. Bạn không có thể học cách chạy trước khi bạn đi bộ.

Ok để từng bước từ từ, một tại một thời điểm. Đừng căng thẳng chính mình, không có thời hạn trong kinh doanh internet.

Thay vào đó, vui chơi và tận hưởng quá trình!

Lời khuyên cuối cùng ...

Một bài học tôi đã học được quá quan trọng là làm việc thông minh hơn ...

Bằng cách này, tôi có nghĩa là bạn sẽ nhận được giúp đỡ. Đây là một cách mạnh mẽ và đã được chứng minh để trở thành thành công NHANH.

Bạn không phải phát minh lại bánh xe hoặc vấp ngã trong bóng tối. Tìm hiểu từ những người khác thành công, tận dụng kinh nghiệm và kiến ​​thức của họ. Nhận những người khác để giúp bạn càng nhiều càng tốt.

Đó là một trong những điều quan trọng nhất mà tôi đã làm điều đó đẩy mạnh sự thành công của riêng mình và nó sẽ làm tương tự cho bạn.

Tôi tin tưởng những bài học này sẽ hướng dẫn bạn cùng. Di chuyển về phía trước, tôi đã tạo ra một chương trình đào tạo hoàn tất, bạn có thể gõ vào gọi là ...

"Internet mới bắt đầu kinh doanh: Hướng dẫn việc hoàn Để Giao Lưu Kết tiền trực tuyến sản!"


Nếu bạn là người mới và muốn một cách tiếp cận theo các bước rõ ràng và súc tích ?
Nếu bạn đang mệt mỏi nằm, đẩy hệ thống nút và các viên thuốc kỳ diệu ?
Nếu bạn thực sự muốn thành công và kiếm tiền trực tuyến thực sự ?


Ví dụ, để bắt đầu một, bạn sẽ được hướng dẫn làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến mà không cần một trang web, với các kỹ năng quan trọng như 'làm thế nào để đăng ký cho chương trình đó ... thể hiện bước theo các bước rõ ràng. Khi bạn đang ở đó, đào tạo sẽ đưa bạn đến một mức độ trung bình hơn nơi bạn sẽ thống trị thị trường, xây dựng danh sách và kiếm được một thu nhập 4-5 con số phù hợp mỗi tháng.

Trong thực tế, đây là những phương pháp CÙNG Tôi đang sử dụng hiện nay để tạo ra hơn 10.000 USD mỗi tháng từ một số thị trường!

Chúc bạn thành công,

No comments:

Post a Comment