Bạn làm một việc như thế nào và điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn?

Bạn nghĩ như thế nào về làm một việc mặc dù việc đó bạn thích làm hoặc không thích?

Khi bạn nghĩ rằng bạn cần hoàn thành nó, mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ êm ả từ đó. Bởi vì, khi bạn hoàn thành nó, bạn sẽ làm nhiều việc hơn và hoàn thành chúng, bạn sẽ có trạng thái tích cực. Nhiều động lực hơn cho chính bạn và cuộc sống của bạn là không giới hạn của khả năng.

Nhưng khi bạn làm một việc bắt đầu bởi sự vui vẻ hoặc không vui vẻ điều đó là sự bắt đầu, tuy nhiên vào một thời gian khác đó bạn mất đi cảm xúc tốt đẹp về một vài thứ khác trong cuộc sống của bạn, bạn quyết định không muốn hoàn thành công việc mà bạn đang làm bởi vì nó có quá nhiều phần việc khác mà bạn cần làm. Bạn muốn thứ gì đó dễ dàng và nhanh có kết quả. Bây giờ bạn quyết định từ bỏ công việc đó.

Có một tin xấu đó là nếu bạn làm một việc với sự hoàn thành công việc đó hoặc không, thì hầu hết những công việc khác trong cuộc sống của bạn sẽ làm như vậy giống như công việc đó được làm bởi bạn.

Nếu bạn muốn cuộc sống của bạn tốt hơn, bạn cần hoàn thành những thứ mà bạn gặp. Không bao giờ từ bỏ bất cứ việc gì mà bạn gặp phải.

Tôi biết có nhiều thứ hơn nữa, tôi biết vũ trụ đã có một kế hoach cho cuộc sống của tôi, tôi biết cuộc sống này là giành cho tôi.

Niềm tin của bạn, sức mạnh của bạn luôn ở trong bạn và đang đợi bạn sử dụng cho mục đích của bạn nhiều hơn nữa.

No comments:

Post a Comment