Những quan điểm và niềm tin của bạn có phục vụ bạn không?

Hãy sử dụng những niềm tin của bạn mà phục vụ cho bạn, đó là những niềm tin giúp bạn thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

Hệ thống niềm vui, sự thỏa mái từ bên trong bạn là hệ thống định hướng cho bạn đang đi đúng hướng với mục đích và mơ ước của bạn.

Có hai loại tinh thần đó là vui vẻ tích cực và tiêu cực. Khi bạn thấy vui vẻ bạn đang đi đúng hướng, khi bạn cảm thấy tiêu cực, bạn chán nản, bạn cảm thấy bực bội... tức là bạn đang không đi đúng hướng. Cảm xúc của bạn đang chỉ cho bạn biết rằng những hành động của bạn đang làm có đúng hướng với mục đích và ước mơ của bạn hay không.

Bạn có thể sử dụng những quan điểm của người khác mà họ có kết quả tốt hơn bạn,

Để sống một cuộc sống đầy đủ nhất, bạn nên biết ơn và cảm thấy vui vẻ với tất cả mọi thứ xảy đến với bạn. Mọi thứ xảy đến với bạn đều có mục đích và đều xuất phát từ những suy nghĩ và hành động trước đó của bạn.

Ồ bạn sẽ làm thế nào với những việc bạn không muốn khi nó xảy đến với bạn? Có một câu ngạn ngữ cổ xưa nói rằng "bất cứ khi nào có một cánh cửa đóng lại với bạn thì sẽ có một cánh của khác đang mở ra với bạn" và điều tôi muốn nói đó là, với bất kì điều gì đó xảy đến với bạn mà không như mong muốn của bạn, hãy tự hỏi bản thân rằng, liệu có điều gì tốt đẹp hơn đang chờ đón mình trong hoàn cảnh này. Bạn sẽ thực sự tìm thấy điều gì đó mà tốt hơn trước nếu bạn reo rắt những suy nghĩ như vậy vào đầu mình.

Vũ trụ muốn bạn đừng trì hoãn, hãy nắm lấy cơ hội ngay lập tức.

Bạn chọn để thành công, bạn sẽ say mê trong những việc giúp bạn thành công, bạn trở thành chuyên gia về nó. Bạn sẽ được nói về nó nhiều hơn nữa (bạn muốn trở thành đạo diễn và người viết kịch bản phim nổi tiếng không? tôi thì thích trở trành chuyên gia marketing online :))

Bạn đừng mong đáp lại sự giúp đỡ và ân cần của người khác giành cho bạn khi bạn thành công, điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi từ chính bản thân bạn, có thể người khác không mong nhận lại những gì từ bạn nhưng bạn muốn đáp lại họ, tuy nhiên nếu bạn cũng trông trờ vào việc sẽ đáp lại cho người khác khi bạn thành công sẽ rất mệt mỏi, chúng không giúp bạn thoải mái với cuộc sống. Vì vậy nếu muốn hãy đáp lại họ ngay khi có thể ngay khi bạn muốn, rất dễ để làm, đừng chì hoãn vì vũ trụ muốn bạn nhanh chóng.

Hãy đặt tâm trí của bạn vào những điều bạn muốn biết, muốn làm. Bạn sẽ không thể hoàn thành và làm tốt việc gì nếu bạn không đặt tâm trí vào nó.

Nếu bạn đã có một kế hoạch cho thành công về tài chính hay bất kỳ mục tiêu nào trong cuộc đời bạn, và bạn biết mình phải từng bước từng bước và làm những việc cần thiết để tiến tới mục tiêu của mình, hãy làm chúng, đừng chì hoãn thêm vì bất kỳ lý do nào nữa, chỉ có bạn mới làm cho cuộc đời bạn trở nên khác biệt. Chỉ có bạn mà thôi.

Tôi sẽ sát cánh trong hành trình của bạn, nếu có bất kỳ ý kiến gì hãy comment cho bài viết này.

Chúc các bạn một ngày ý nghĩa trong cuộc đời bạn.

No comments:

Post a Comment