Hướng dẫn giúp bạn làm mọi công việc với động lực cao nhất

Sự biết ơn là chìa khóa về động lực cho cuộc sống. Trước đó khi nghe sự biết ơn, tôi không thực sự hiểu sức mạnh của lòng biết ơn. Nhưng hôm nay từ kinh nghiệm của bản thân tôi chia sẻ về việc mình đã sử dụng lòng biết ơn để giúp tôi trong cuộc sống như thế nào.

Như các biết trong xã hội ngày nay, dường như trở nên khó khăn hơn rất nhiều, sẽ không có việc ai đó quan tâm bạn và đưa cái gì đó cho bạn ăn khi bạn đói. Và thực tế hiện nay, những người có tiền thì sẽ không phải no bữa ăn, thậm chí việc ăn uống của họ sẽ dư thừa và bỏ đi. Tuy nhiên khi nhìn vào những người không tạo ra được thu nhập, họ sẽ không có cái ăn, một số thì kiếm được những thức ăn thừa của những người có tiền để ăn qua cơn đói và sống lay lắt qua ngày, nhưng những người nghèo đói còn lại kia không thể kiếm được số thức ăn đó thì họ sẽ chết vì đói và khát.

Có những lúc chúng ta không có động lực để làm việc, chúng ta chỉ mong có một phép màu nào đó giải quyết tất cả những vấn đề và thách thức chúng ta gặp phải để có một cuộc sống tận hưởng. Nhưng sự thật là điều đó chẳng thể xảy ra. Nếu muốn bảo đảm cho cuộc sống hiện tại chúng ta vẫn phải làm những công việc mà chúng ta đang làm để tiếp tục tạo ra thu nhập cho cuộc sống.

Bạn nên biết ơn vì hiện tại bạn vẫn có thể lo được cho cuộc sống của bạn và gia đình bạn, đó là nhờ công việc mà bạn đang làm, bạn đang có được những điều tốt đẹp hơn rất nhiều những người khác. Bạn nên biết ơn vì điều đó, và thể hiện lòng biết ơn của bạn bằng việc chú ý hơn công việc của mình, sau đó thì thực sự công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn, có nhiều kết quả hơn, bạn sẽ vui vẻ thực hiện công việc của mình thay vì chán ngán.

Bạn biết ơn vì bạn đang được sống đến ngày hôm nay, bạn có thể lo được cho bản thân và gia đình những nhu cầu cần thiết của cuộc sống. Khi bạn thực sự biết ơn, bạn sẽ có nhiều hơn nữa sự nhiệt tình để làm nhiều điều mang lại sự tốt đẹp cho cuộc sống của bạn.

Bạn có thể muốn làm thêm một công việc nào đó dễ dàng, hợp với khả năng của bạn, trong thời gian rảnh của bạn để tạo ra nhiều nguồn thu nhập cho bạn và gia đình bạn. Khi bạn thực sự biết ơn cuộc sống mà bạn đã có được, bạn sẽ làm được nhiều điều hơn thế.

Bạn nên biết ơn về sức khỏe của bạn, và bày tỏ lòng biết ơn bằng cách tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý nhằm tăng cường sức khỏe của bạn hơn nữa.

Bạn biết ơn về tình yêu mà người ấy dành cho bạn, bày tỏ lòng biết ơn bằng cách yêu thương người ấy nhiều hơn nữa.

Tôi thật sự không biết nếu như hôm nay chúng ta mất đi tất cả những điều chúng ta đang có hiện tại, chúng ta có thể sống qua ngày mai hay không. Và một điều tôi nghĩ rằng, những điều chúng ta đã làm được, những thứ chúng ta xây dựng và tích lỹ đều tốt đẹp, vì chúng đem lại cho ta cuộc sống cả về vật chất và tinh thần của ngày hôm nay và đó là điều mà bản thân chúng ta tự đem lại cho chính chúng ta hơn rất nhiều những con người kém may mắn không tự tạo ra bất kì điều gì cho bản thân họ.

Lòng biết ơn thực sự mạnh mẽ, khi bạn hiểu và vận dụng nó vào cuộc sống nhiều trong cuộc sống, bạn càng mạnh mẽ, bạn càng hạnh phúc và thành công. Nó có sức mạnh vô hình để kết hợp với những kiến thức khác của bạn sẽ tạo nên cuộc sống mong ước của bạn.

Tôi thực sự mong rằng bạn biết ơn về những điều bạn có được trong cuộc sống, có thể bạn đang có nhiều hơn tôi :) Lòng biết ơn tạo ra nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

No comments:

Post a Comment