Bạn vẫn đang học tiếng anh?

Phương pháp của tôi là nghe một trăm file mp3 bài hội thoại tiếng anh mà dạy về sử dụng những cụm từ, và những từ người bản xứ hay dùng. Một điều thú vị ở trong cách học này tôi cảm nhận được đó là khi tôi đã giành ra vài tháng để nghe chúng, tôi thấy thích thú với việc học tiếng anh. Có thể lúc đầu bạn muốn học tiếng anh để phục vụ công việc và mục đích của bạn, tôi nghĩ rằng sẽ có một số áp lực và sự bắt buộc mà bạn không thoải mái khi bạn cố gắng để học tiếng anh. Tôi cũng không thích điều này như bạn :)

Tuy nhiên khi bạn có một số ít vốn kiến thức hoặc vốn từ vựng từ trước, tức là trong quá trình học phổ thông bạn đã được học theo chương trình giáo dục hoặc qua quá trình tự học của bạn. Bạn sẽ có nhiều thuận lợi khi nghe những đoạn hội thoại. Nếu không trong quá trình bạn nghe những file mp3 tiếng anh nên chọn những file mà có cả lời viết ra để bạn có thể vừa nghe và vừa xem để kiểm tra. Trong quá trình xem lời hội thoại bạn có thể biết được những từ vựng của hội thoại đó.

Khi tôi đã nghe vài tháng những file này, lúc này tự nhiên khả năng nghe của tôi có tiến bộ hơn, tôi thích thú vì tôi muốn nghe hiểu nội dung của hội thoại đó, vì những nội dụng mà tôi đang nghe có nhiều thông tin bổ ích về đời sống cũng như kinh nghiệm. Sự lặp đi lặp lại là cần thiết, tức là mội file bạn nghe cần một chút thời gian của bạn, có thể bạn nghe nó nhiều lần trong ngày, hoặc lúc đầu với những file đầu thì nên nghe một file trong vài ngày, sáu đó khoảng một đến hai tháng bạn giảm chúng xuống một file trong một ngày và số lần trong ngày nghe có thể tùy ý bạn bởi vì lúc này bạn đã có kinh nghiệm để nghe như thế nào có thể lắm thông tin của hội thoại và tốn ít thời gian của bạn.

Việc nghe đều đặn và có kế hoạch giúp bạn có thể thường xuyên tiếp xúc với tiếng anh, khả năng tự nhiên về sử dụng tiếng anh của bạn sẽ tốt lên nhanh chóng, bởi vì trong hội thoại bao gồm những câu nói mà họ sử dụng như chúng ta nói chuyện trong đời sống với nhau với những chủ đề khác nhau, trong đầu bạn có thể được nhắc nhở liên tục về sử dụng từ nào đó cho nghĩa nào đó. Đó là một cách để thuần thục những từ vựng thông dụng trong tiếng anh.

Hãy bắt đầu, và trải nghiệm quá trình, thực sự là vui vẻ đó các bạn.

Một phần của bài viết này giành cho những bạn sinh viện đang học tiếng anh, một số người đang tự học tiếng anh về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai khi bạn sử dụng tốt tiếng anh.

Bạn có thể làm kinh doanh trên internet và khách hàng của bạn là thế giới, những người, những nước sử dụng tiếng anh, những người thích mua sắm online, những người cần thông tin trên internet, bởi vì có cả sản phẩm thông tin và sản phẩm vật chất trên internet mà các bạn có thể sử dụng để kinh doanh. Sản phẩm vật chất bạn sẽ thấy khi vào trang web AMAZON.com đó là một trang rất phổ biến trên thế giới. Sản phẩm thông tin bạn sẽ thấy khi vào trang web Clickbank.com

Việc kinh doanh của bạn là trên internet, cách làm là sử dụng blog, website và những công cụ khác trên internet để bạn giới thiệu dịch vụ và sản phẩm mà bạn muốn thực hiện, đó là sản phẩm của người khác, hoặc một công ty nào đó và bạn sẽ nhận hoa hồng khi có khách hàng mua sản phẩm từ việc giới thiệu của bạn. Bạn cần sử dụng tiếng anh để làm nó. Không quá khó để làm bởi vì tôi đã làm và viết ra ý kiến của mình.

Và điều tôi muốn nói đó là khi bạn có tiếng anh thì bạn sẽ sử dụng tiếng anh để thực hiện công việc kinh doanh của mình và sử dụng tiếng anh để học hỏi kinh nghiệm của người khác về làm thế nào để tạo và phát triển công việc kinh doanh của bạn.

Có thể bạn sẽ nghĩ, mọi việc lại đơn giản thế sao? Có thể là vì bạn chửa biết nên sẽ nghĩ là những điều gì đó ghê gớm hay khó khăn như cuộc sống ngoài kia... Đó có thể là tin vui cho bạn, bạn có thể làm như vậy, bạn có thể dễ dàng hơn để phát huy hết khả năng của bạn ngay từ hôm này.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

No comments:

Post a Comment