Biết ơn nghịch cảnh

Nếu có nghịch cảnh, ý tôi là những khó khăn và thách thức lớn trong đời bạn tưởng chừng không thể vượt qua thì đó chính là cơ hội để bạn được trưởng thành.

Bạn có sức mạnh lớn lao mà chính bạn chưa từng biết đến, bạn sẽ là nguồn cổ vũ và động lực cho người khác vượt qua những khó khăn của bản thân họ để đạt được cuộc sống mơ ước của họ.

Bạn tạo ra cuộc đời bạn, để nó có ý nghĩa với chính bạn và ý nghĩa cho người khác. Ý tôi là bạn trở thành nguồn động lực lớn lao với người khác sống quanh bạn, bạn có thể vượt qua được thách thức tưởng chừng không thể vượt qua thì người khác thậm chí có điều kiện khởi đầu tốt hơn bạn rất nhiều cũng có thể đạt được những điều họ mong muốn. Bạn sẽ gửi thông điệp từ chính cuộc đời bạn tới tất cả mọi người đó là đừng bao giờ từ bỏ mục đích trong đời, có nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón chúng ta, hãy tin tưởng và nỗ lực, hãy hạnh phúc và an bình.

Sẽ thật khó khăn cho bạn để bạn vượt qua những vấn đề của mình, nhưng bạn chọn để đối mặt với nó, bạn muốn những điều tốt đẹp sẽ diễn ra trong cuộc đời bạn. Sự trả giá của bạn bằng nỗ lực không ngừng, không bao giờ từ bỏ mục đích sống, mục tiêu, điều bạn mong muốn. Bạn nhận được chúng và bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết, đó là những điều tốt đẹp nhất bạn đã làm cho cuộc đời của chính bạn.

Mọi người sẽ ủng hộ bạn, những nguồn lực hỗ trợ đang sãn sàng để hỗ trợ bạn, chỉ cần bạn kiên trì, nỗ lực không ngừng, bạn cần có thời gian để tất cả những nguồn hỗ trợ bạn đó đến với bạn. Không điều gì có thể ngăn cản bạn đạt được mơ ước của chính mình.

Mỗi người sinh ra là để tạo ra cuộc sống của chính mình, chúng ta cần tự chịu trách nhiệm và không để ai phán xét về cuộc sống của chúng ta, bạn xác định ai đó, điều gì đó có ý nghĩa với cuộc đời bạn. Hey, tôi muốn bạn hãy can đảm, mạnh mẽ, đối mặt với mọi thứ trong đời bạn, và bạn hãy xem xét chúng liệu chúng có ý nghĩa cho cuộc đời bạn hay không để chấp nhận nó hay loại bỏ nó. Điều tôi muốn nói ở đây, ý nghĩa cho cuộc đời bạn đó là giúp bạn hạnh phúc, an bình, thành công, viên mãn nhất.

Không ai có quyền phán xét cuộc đời bạn, chỉ có bạn chịu trách nhiệm về cuộc đời mình, và chỉ có bạn mới muốn cuộc đời bạn tốt hơn, chỉ có bạn mới giúp bạn được, không ai quan tâm tới bạn đâu, họ chỉ quan tâm tới lợi ích của họ, tới bản thân của họ thôi.

Nào hãy để tôi hỏi bạn một vài câu hỏi nha:
Có ai quan tâm đến sự vui vẻ của bạn không?
Có ai quan tâm tới sự hạnh phúc của bạn không?
Có ai quan tâm tới sự thành công của bạn không?
Có ai quan tâm tới sự khó khăn của bạn không?

Tôi muốn nói rằng nếu có ai đó thực sự quan tâm bạn thì hẳn người đó đã giúp đời bạn tốt hơn, nhưng thực tế là họ chỉ quan tâm tới những điều liên quan đến bản thân họ, nếu điều đó là tốt cho họ thì họ sẽ yêu cầu bạn làm nhiều hơn cho họ, nếu điều đó là không tốt cho họ thì họ sẽ yêu cầu bạn ngừng làm điều đó bằng những uy quyền nào đó mà người đó có, và cuối cùng ai sẽ quan tâm tới những cảm xúc của chính bạn? Chỉ có bạn mà thôi.

Làm sao để bạn có được những điều tốt đẹp trong cuộc sống? Hãy thay đổi mình bằng cách học hỏi những điều mới mẻ, chúng sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn, thay đổi khả năng của bạn, và bạn cần nỗ lực hết mình với niềm tin tưởng mạnh mẽ vào bản thân và tin rằng điều đó sẽ trở thành hiện thực. Bạn sẽ cần thời gian, vì sao bạn lại muốn nóng vội để đạt được kết quả, mọi thứ trên thế giới này đều cần có thời gian để nó phát triển, kể cả những mong muốn của bạn. Và điều tuyệt vời về điều đó là, những mong muốn của bạn không được đáp ứng ngay lập tức, đó là thời gian để bạn trải nghiệm của quá trình, đó chính là sự trải nghiệm của điều mới, trải nghiệm học hỏi, trải nghiệm những hành động, những kết quả. Đó là thời gian để bạn vân dụng trí óc của mình để học hỏi và xây dựng chiếc cầu nối cho bạn tới được phía bên kia của vách đá, khi bạn xây xong chiếc cầu nối đó bạn đã đủ tự tin, kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ để bạn nhận và giữ những điều tốt đẹp ở bên bạn suốt phần đời còn lại của bạn.

Bạn hãy mạnh mẽ, chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment