Bạn sống vì lý do gì?

Có lẽ chúng ta cần thay đổi triết lý sống để sống và làm việc mà có ý nghĩa nhất. Tìm ra triết lý sống mà mình mãn nguyện nhất thì chúng ta có thể sống hết mình và đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của mình.

Quan điểm của bạn
Trong cuộc sống mọi thứ đều không có ý nghĩa gì với bạn, chỉ có bạn là gán cho nó có ý nghĩa với chính bạn mà thôi.

Bạn không phải là nạn nhân của cuộc sống mà bạn làm chủ cuộc sống. Bạn là chủ nhân để gán cho những việc xảy ra có ý nghĩa gì với cuộc đời bạn.

Bạn có thể biến những điều khó khăn trong cuộc sống trở thành động lực cho bạn, nó sẽ là thử thách để bạn khẳng định mình được sinh ra là điều tốt đẹp nhất của thế giới này, tốt đẹp hơn cả những khó khăn mà tưởng chừng không thể vượt qua.

Nếu bạn trải nghiệm quá trình này, bạn có thể nghĩ rằng ồ tất cả những điều tôi đang gặp phải có lẽ là chính là điều làm cho bạn trở nên khác biệt, trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết, vì nếu không có chúng thì làm sao bạn cần cố gắng và vượt qua chúng, làm sao bạn biết được giá trị của mình. Ai cũng có thể dễ dàng thể hiện sự mạnh mẽ, hào phóng, hay làm việc dì đó khi hoàn cảnh của bạn đang dễ dàng, đầy đủ... Chính những lúc khó khăn và thử thách nhất cần chúng ta thể hiện sự tuyệt vời của chính mình. Đó là làm, chơi, hành động hết mình và tin rằng mình làm được phần còn lại không thuộc về bạn nữa, điều gì sẽ đến và điều kì diệu nào xuất hiện để giúp bạn thì bạn không cần phải quan tâm.

Chúng ta sống vì lý do gì?
Vì chúng ta sẽ làm nên những điều khác biệt, chúng ta biết cần phải nỗ lực hết mình, chúng ta cần khôn ngoan hơn nữa để vượt qua được những điều thử thách lớn nhất. Đó là triết lý sống.

Dù kết quả thế nào sau quá trình nỗ lực đáng tự hào đó, chúng ta cũng cần biết ơn cả khi chúng ta chiến thắng hay thất bại. Điều tôi thấy thật lý thú trong quá trình đó là chúng ta nỗ lực, chúng ta hy vọng những chúng ta đón nhận những thất bại tạm thời nhưng có thể làm chúng ta hoang mang nhưng chính lúc đó là con người tuyệt vời trong bạn cần được thể hiện bằng cách  mạnh mẽ hơn nữa, khôn ngoan hơn và tin tưởng vào bản thân nhiều hơn nữa, và bạn sẽ nói với chính mình rằng mình sẽ cố gắng một chút nữa, mình sẽ làm được điều không thể trước đây.

Tôi tin rằng các bạn muốn thay đổi cuộc đời mình và bạn cần biết rằng bên trong bạn và chính bản thân bạn là một sức mạnh vô cùng lớn lao, bạn có thể làm được những điều phi thường nhất nếu bạn tin tưởng vào sức mạnh của bản thân và nỗ lực tới khi chiến thắng.

Cuộc sống này là dành cho bạn, bạn chính là người làm ra sự khác biệt trên thế giới này.

Dưới đây là bộ phim giúp bạn hiểu hơn về: nguồn sức mạnh, sự biết ơn, sự tin tưởng, mối quan hệ... Và bộ phim này khá vui vẻ, hãy trải nghiệm nó.
Click vào đây để xem phim Facing the giants

Nếu bạn tải bộ phim về để xem và lưu trữ bạn có thể click tại đây để tải về phụ đề tiếng việt

No comments:

Post a Comment